Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #571  
Old 18-03-2016, 23:39
Iosha1188's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 5,559
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

Đang hóng phim này, có vẻ khá hay

https://www.youtube.com/watch?v=23hLopu7iYE
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote]
Reply With Quote
  #572  
Old 20-03-2016, 17:10
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2010
Posts: 678
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

Quote:
Originally Posted by Iosha1188 View Post
Đang hóng phim này, có vẻ khá hay

https://www.youtube.com/watch?v=23hLopu7iYE
có vẻ hay
25/3 xem xong BvS thì đến phim này ^^
Reply With Quote
  #573  
Old 21-03-2016, 14:52
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2010
Posts: 2,636
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

Quote:
Originally Posted by Xiao Yu View Post
Cần review tuyên ngôn độc thân gấp các thiếm ơi mai cả nhóm đi xem phim mà còn đang cãi nhau chưa chọn cái nào.
Coi đi rồi về review e phim đó đi thím
__________________
[QUOTE]
[COLOR="Red"][B]My Wife[/B][/COLOR] MSI B150 Mortar | Intel Core i5 6500 | Zotac 1070 AMP Extreme 8GB | 2x8GB G.Skill Ripjaws V | SSD Transcend 370S 256GB | 1TB WD Blue | Seasonic S12i 620 | AOC i2369v
[COLOR="SeaGreen"][B]My Mistress[/B][/COLOR] Hp Elitebook 8460w[/QUOTE]
Reply With Quote
  #574  
Old 21-03-2016, 17:35
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2010
Posts: 456
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

Quote:
Originally Posted by longct_shi View Post
mình có cái phiếu tặng My Combo của cgv tháng 3, mấy bác cho hỏi my combo gồm gì vẬy

Sent from my iPhone 6 Plus using vozForums
Đm CGV mình xem đến phim thứ 4 định lấy cái ví đựng PP xem thế nào nó bảo hết cmnr lấy phần thưởng thứ 3 thôi anh , mà hôm đấy mới chạy chương trình được gần 2 tuần chứ mấy
Reply With Quote
  #575  
Old 21-03-2016, 22:27
hoatuy123's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 2,808
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

có ai coi rạp cinestar chưa, chất lượng như thế nào. Định thứ 6 đi coi BvS
Reply With Quote
  #576  
Old 22-03-2016, 21:53
nghimaimoira51's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 243
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

Updated tuần này , hi vọng vào bom tấn Bat vs Sup

Reply With Quote
  #577  
Old 23-03-2016, 10:56
nghimaimoira51's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 243
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

Quote:
Originally Posted by hoatuy123 View Post
có ai coi rạp cinestar chưa, chất lượng như thế nào. Định thứ 6 đi coi BvS
Chất lượng cũng khá đó thím , ghế có rung nhẹ khi âm lượng to , có người thích người ko
Reply With Quote
  #578  
Old 23-03-2016, 12:50
Member
Join Date: 07-2014
Posts: 47
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

Để dành tiền để xem SvB thôi.

Nên coi cgv nào nhỉ? Cgv bình thạnh hay hùng vương hay vivo city?
__________________
[B][CENTER]START ALL OVER AGAIN[/CENTER][/B]
Reply With Quote
  #579  
Old 23-03-2016, 13:06
BarryAllen_TheFlash's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2014
Posts: 679
Chuẩn bị ngày kia đi xem BvS
__________________
[COLOR="Red"]My name is Barry Allen.And I am the fastest man alive.To the outside world I am an ordinary forensic scientist,but secretly with the help of my friends I fight crime and find other metahumans like me.I hunted down the man who killed my mother, but in doing so I opened up our world to new threats, and I am the only one fast enough to stop them.I am the Flash[/COLOR]
Reply With Quote
  #580  
Old 23-03-2016, 13:09
Senior Member
Join Date: 02-2014
Posts: 238
Re: Review phim chiếu rạp mỗi tuần 2016

hy vọng vào BvS. đi đám cưới thái bình về thì chắc là nó đã ra rạp đc khoảng 2 ngày rồi. hóng RV từ các bác trước vậy
__________________
Group Nhiếp ảnh trên telegram
https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:10.