![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6701
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
thì em đang phải thế đây thím
__________________
1.01 ^ 365 = 37.8 0.99 ^ 365 = 0.03 |
| Harry James Potter |
| View Public Profile |
| Find all posts by Harry James Potter |
|
#6702
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
bác nào bắt được link download trên Youtube cho em xin tên bản Chrome đang dùng với
|
| tienwoohyuk CP |
| View Public Profile |
| Find all posts by tienwoohyuk CP |
|
#6703
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Xác nhận ngon
|
| Devilinlove |
| View Public Profile |
| Find all posts by Devilinlove |
|
#6704
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
từ lúc update firefox lên bản 40 IDM ko hoạt động với firefox nữa, mình đã vào http://getidmcc.com/ tải plugin mới nhất nhưng vẫn ko dùng dc. Bác nào giúp mình với
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][COLOR="Blue"][I]Sí, sabes que ya llevo un rato mirándote ♪ Tengo que bailar contigo hoy ♪ D.Y. [/I](▀̿̿Ĺ̯̿̿▀̿ ̿) [/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER] |
| Daddy Yankee |
| View Public Profile |
| Find all posts by Daddy Yankee |
|
#6705
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[B]Take it easy[/B] |
| hektor2107 |
| View Public Profile |
| Find all posts by hektor2107 |
|
#6706
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Làm sao để IDM không tự động hiện cái box down về khi có tin nhắn trên face nhỉ
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
|
#6707
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][COLOR="Blue"][I]Sí, sabes que ya llevo un rato mirándote ♪ Tengo que bailar contigo hoy ♪ D.Y. [/I](▀̿̿Ĺ̯̿̿▀̿ ̿) [/COLOR][/SIZE][/B][/CENTER] |
| Daddy Yankee |
| View Public Profile |
| Find all posts by Daddy Yankee |
|
#6708
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() 2- cho chạy 1 file/lần và set limit.
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#6709
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[CODE]111[/CODE][code]222[/code][code]333[/code] |
| xuantruong |
| View Public Profile |
| Find all posts by xuantruong |
|
#6710
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Như Wiki nó cũng xài OGG
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
![]() |
|
|