![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6541
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() ![]() #notify929659
__________________
[CENTER][B][COLOR=SeaGreen]Tablet:[/COLOR] NVIDIA SHIELD TABLET NVIDIA® Tegra® K1 192 core Kepler GPU 2.2 GHz ARM Cortex A15 CPU with 2GB RAM[/B][I][COLOR=White][COLOR=Black][COLOR=White] [/COLOR] [/COLOR][/COLOR][/I][/CENTER] |
|
#6542
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[CENTER][SIZE="4"][I]Welcome to "The World"[/I][/SIZE][/CENTER] |
| Corbenik The Rebirth |
| View Public Profile |
| Find all posts by Corbenik The Rebirth |
|
#6543
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
|
|
#6544
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Vậy chứ giờ dùng cái gì hả bác......rõ khổ,đang ngon lành,update lên cái giờ chịu chết không sao cài lại được,chẳng lẽ phải chuyển về Firefox 39.....
__________________
[CENTER][SIZE="4"][I]Welcome to "The World"[/I][/SIZE][/CENTER] |
| Corbenik The Rebirth |
| View Public Profile |
| Find all posts by Corbenik The Rebirth |
|
#6545
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
cái cc đấy là đồ cổ rồi nhé.
đề nghị bạn đọc hướng dẫn chính chủ: http://www.internetdownloadmanager.c...tegration.html 1 cách ngắn gọn: update IDM & FF lên mới nhất là ok.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#6546
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
#notify1455441 |
|
#6547
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[CENTER][SIZE="4"][I]Welcome to "The World"[/I][/SIZE][/CENTER] |
| Corbenik The Rebirth |
| View Public Profile |
| Find all posts by Corbenik The Rebirth |
|
#6548
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
#notify1455441 |
|
#6549
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Đầu óc tại hạ tăm tối,xin huynh đài từ tâm chỉ cho con đường sáng chứ down 6.23 built 18 về toàn bị Kaper nó chặn...
__________________
[CENTER][SIZE="4"][I]Welcome to "The World"[/I][/SIZE][/CENTER] |
| Corbenik The Rebirth |
| View Public Profile |
| Find all posts by Corbenik The Rebirth |
|
#6550
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() #notify1455441 |
![]() |
|
|