Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 31-01-2015, 15:09
SchanwookPM's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 746
Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Closed!!!!!!!!!
Reply With Quote
  #2  
Old 31-01-2015, 17:05
Member
Join Date: 11-2013
Posts: 52
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Tí thử lại bộ áo dài xem còn vừa k rồi e inb a nhé
__________________
Đây là chữ kí :v
Reply With Quote
  #3  
Old 31-01-2015, 17:05
SchanwookPM's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 746
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Sẽ update thông tin, thời gian, địa điểm tập trung khi đủ party
Reply With Quote
  #4  
Old 31-01-2015, 18:14
Nazi1007's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2013
Posts: 180
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Tên : Đức
Sđt:01222000736
Nháyer cần BỊ lợi dụng
__________________
51 Trịnh Đình Thảo p.Hoà. Thạnh quận Tân phú hẻm đối diện đầm sen nước chạy vào
Cắt 50 bảo kiếm a Đức nói là vozer fix ngay còn 30
Sđt 01222000736
Fanpage:www.facebook.com/ducbeautysalon?ref=bookmarks
Reply With Quote
  #5  
Old 07-02-2015, 08:50
K.I.A
Join Date: 11-2014
Posts: 120
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Hóng hình gái sau khi offline vì không đi được
Reply With Quote
  #6  
Old 07-02-2015, 12:30
SchanwookPM's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 746
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Có mẫu, ae tham gia thì đk luôn nhé 1h30 chốt sổ
__________________
[SIZE="1"][I]- Msi X99A, Core i7 6800K, 8x4 Corsair Dominator, Msi gtx 1080, Samsung pro evo 950, Corsair Strafe become Hero keyboard
[/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #7  
Old 07-02-2015, 13:35
.:Nang.Chieu.Cali:.'s Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2014
Posts: 429
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Trễ cmnr
__________________
[I]Người con gái tên Vi năm cũ....[/I]
Reply With Quote
  #8  
Old 07-02-2015, 13:42
SchanwookPM's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 746
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Quote:
Originally Posted by .:Nang.Chieu.Cali:. View Post
Trễ cmnr
Đây bac'
__________________
[SIZE="1"][I]- Msi X99A, Core i7 6800K, 8x4 Corsair Dominator, Msi gtx 1080, Samsung pro evo 950, Corsair Strafe become Hero keyboard
[/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #9  
Old 14-02-2015, 05:59
spika1904's Avatar
Junior Member
Join Date: 05-2013
Posts: 22
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

Ứ đi được . Tiếc v l
__________________
Chong Chóng Quay Khi Trời Xanh Có Gió

Anh Chỉ Cười Khi Nơi Đó Có Em
Reply With Quote
  #10  
Old 25-02-2015, 16:03
Senior Member
Join Date: 07-2011
Posts: 239
Re: Team ảnh offline nhỏ nhỏ 2015

upppppppppppppppppp nefeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:31.