![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#221
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
![]() Em chỉnh thành Duration = 1000, Pause = 150 để có thời gian vừa đủ đọc lướt post ngắn
__________________
Vozer chơi LOL bị giật mình... [QUOTE]Kể từ ngày đó, hai ta chẳng thấy nhau. Em thích ya-ua, nên ngồi "mút kẹo". Một thoáng kinh dị, khi ngồi combat LOL Giật mình anh ra, một chai C2[/QUOTE] |
|
#222
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
, giờ thí thím nào hay cuộn khỏi lo hỏng rồi nhé
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
|
#223
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Vừa nãy có sờ tới cái nút này
, trước nay em coi nó là cái nút vô dụng nhất vOz vì chả bao giờ dùng đến, giờ sờ đến mới nhớ chức năng của nó, khi click vào nó là tự nhảy xuống thanh comment. Vậy thì nhét cái load quote vào nút này thì toẹt vời quá còn gì nữa hero-chan nhỉ
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
|
#224
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Tự động tạo màu chữ, cỡ chữ ở voz, có phần tinh chỉnh nhanh ở khung quick reply.
https://greasyfork.org/scripts/1198-voz-rainbow
__________________
[RIGHT] ♪..♫..♪..♫..♪.. [COLOR=DimGray][I]Nhìn đời bằng cái đít chai.[/I][/COLOR][/RIGHT] |
|
#225
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Mà cái print post nó tạo ra ảnh có font chữ mảnh thế nhỉ?
__________________
[RIGHT] ♪..♫..♪..♫..♪.. [COLOR=DimGray][I]Nhìn đời bằng cái đít chai.[/I][/COLOR][/RIGHT] |
|
#226
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#227
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
__________________
[I][B]Steam:[/B][/I] [B][COLOR="Blue"]http://steamcommunity.com/id/connorn3794[/COLOR][/B] |
|
#228
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
Quote:
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#229
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#230
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE] |
| Bac Si Vo Danh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Bac Si Vo Danh |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|