Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #91  
Old 04-01-2015, 11:16
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

thím hero có khi phải cài thêm opera có gì súp pọt cho dễ
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #92  
Old 04-01-2015, 11:25
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by Bac Si Vo Danh View Post
lúc sáng em có thử dùng chrome, nó cuộn được còn opera thì tạch. Tiên sư thằng opera
Mà ko được là sao nhỉ? Thím miêu tả cụ thể xem. Cuộn bằng chuột giữa ko đc à? Click vào thanh scroll 1 cái rồi cuộn thử xem. Hoặc là cuộn bằng cách kéo thanh scroll. Disable hết extensions đi rồi test. Nghi do cái extensions dạng smooth scroll
Opera trước cũng có 1 time cài, mà từ hồi biết Yandex thì chia tay em ấy :">
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #93  
Old 04-01-2015, 11:37
no1_nuker's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2009
Posts: 2,739
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

xài chrome 28 cài thử dark tube với vozsmilelist hông dc
hơiz
__________________
Fanpage of DANNIC in Viet Nam!
facebook.com/dannnicvn
Reply With Quote
  #94  
Old 04-01-2015, 11:49
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

mà thím hero để //@run-at document-start dùng opera/chrome +tamper thỉnh thoảng bị tạch không chạy kịp, để end thì không bị.
thím nên sửa lại là document-end thì hơn, script này đâu cần load nhanh thế đâu.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #95  
Old 04-01-2015, 12:01
minhh's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2012
Posts: 2,222
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by vnhat View Post
ko biết xài rồi, cài temper monkey rồi click link nhá
google cái bác nói
https://www.google.com.vn/search?q=t...0&ie=UTF-8
thấy có gì đâu
__________________
[B]Th[/B][COLOR="Red"][B]i[/B][/COLOR][B]nkPad[/B] [B]T420:[/B] Intel Core i5-2520M | 8GB | SamSung 850 evo 250GB | HD+ | nVidia NVS 4200M + Intel HD3000 | WC - FG - BT | 9 cell | Windows 10 Education.
[B]iPhone 8 Plus Silver[/B]
[COLOR="Blue"]Người đó Tôi đây tình đâu?[/COLOR]
Reply With Quote
  #96  
Old 04-01-2015, 12:03
idmresettrial's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2014
Posts: 9,420
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by minhh View Post
google cái bác nói
https://www.google.com.vn/search?q=t...0&ie=UTF-8
thấy có gì đâu
vãi soi mói
nếu không biết thật thì đọc lại #1 có link ấy.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #97  
Old 04-01-2015, 12:06
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
mà thím hero để //@run-at document-start dùng opera/chrome +tamper thỉnh thoảng bị tạch không chạy kịp, để end thì không bị.
thím nên sửa lại là document-end thì hơn, script này đâu cần load nhanh thế đâu.
Sau này còn mở rộng chức năng nữa em để sẵn start thôi. Mà em test chưa bao h bị tạch, do xài Slimjet chăng Thôi thì cứ update để nó chạy end như bt vậy.
Quote:
Originally Posted by minhh View Post
google cái bác nói
https://www.google.com.vn/search?q=t...0&ie=UTF-8
thấy có gì đâu
Tamper, not temper
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
  #98  
Old 04-01-2015, 12:14
Bac Si Vo Danh's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2013
Posts: 6,790
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by theheroofvn View Post
Mà ko được là sao nhỉ? Thím miêu tả cụ thể xem. Cuộn bằng chuột giữa ko đc à? Click vào thanh scroll 1 cái rồi cuộn thử xem. Hoặc là cuộn bằng cách kéo thanh scroll. Disable hết extensions đi rồi test. Nghi do cái extensions dạng smooth scroll
Opera trước cũng có 1 time cài, mà từ hồi biết Yandex thì chia tay em ấy :">
Do thằng smoth scroll thật

//Bây giờ em muốn cho nó lên thành 1 button ở thanh editor, lúc nào click vào thì nó hiện bảng emo cho mình thì sao nhỉ?
__________________
[QUOTE=Mr.2]Con người có thể mất đi nam tính có thể mất đi nữ tính... nhưng đừng đánh mất nhân tính[/QUOTE]
Reply With Quote
  #99  
Old 04-01-2015, 12:38
ConnorN's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2013
Posts: 1,408
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by idmresettrial View Post
À, hiện tại chỉ có tác dụng với voz, sinhvienit, adf.ly.
Thím đưa trang không được đây, mai em update phát là ngon ngay.
Giờ ngủ đã.
G9 các thím.
Thêm google với facebook nữa :">
__________________
[I][B]Steam:[/B][/I] [B][COLOR="Blue"]http://steamcommunity.com/id/connorn3794[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #100  
Old 04-01-2015, 13:06
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2011
Posts: 5,723
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...

Quote:
Originally Posted by Bac Si Vo Danh View Post
Do thằng smoth scroll thật

//Bây giờ em muốn cho nó lên thành 1 button ở thanh editor, lúc nào click vào thì nó hiện bảng emo cho mình thì sao nhỉ?
Đấy, biết ngay
Thím thích sửa như vậy thì em khuyên đi học 1 khóa javascript luôn cho rồi
__________________
[QUOTE]
[B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I]
[B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I]
[/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:03.