![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#61
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Xin phép Bác Sĩ cho em post cái không liên quan
![]() https://userstyles.org/styles/108562/dark-theme-for-voz Em nói trước là nhìn gớm lắm, đặc biệt là bộ emo, thím vào cái tên của em trên trang Userstyle, có link cài bộ emo em sửa đó, cũng tạm được thôi nhé. Cái icon G+1 của Voz bị hỏng rồi, thêm cái này vào Stylish nhé Code:
img, #smilie_268, {
background: url(http://i.imgur.com/Ums9cjb.png) no-repeat !important;
width: 0; padding-left: 60px; height: 40px
}
__________________
Vozer chơi LOL bị giật mình... [QUOTE]Kể từ ngày đó, hai ta chẳng thấy nhau. Em thích ya-ua, nên ngồi "mút kẹo". Một thoáng kinh dị, khi ngồi combat LOL Giật mình anh ra, một chai C2[/QUOTE] |
|
#62
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
thế này sao? (vOz living style)
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#63
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Đã update banh rộng khung comment và thêm có tác dụng trên các trang edit, newreply, newthread.
Cái bên quickreply cũng ngắn, có 5 dòng, thôi khỏi làm thanh scroll À cái google+1 bị lỗi, để em kiếm cái khác bỏ vào
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#64
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
sao mình cài tampermonkey, greasymonkey... rồi mà không chạy script được
__________________
[B]Th[/B][COLOR="Red"][B]i[/B][/COLOR][B]nkPad[/B] [B]T420:[/B] Intel Core i5-2520M | 8GB | SamSung 850 evo 250GB | HD+ | nVidia NVS 4200M + Intel HD3000 | WC - FG - BT | 9 cell | Windows 10 Education. [B]iPhone 8 Plus Silver[/B] [COLOR="Blue"]Người đó Tôi đây tình đâu?[/COLOR] |
|
#65
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
Đây nè Hero-chan. Mà cái Voz Smilist em đề xuất ý kiến làm một cái button hide/show đi, mặc định là hide. Chứ mỗi lần kéo xuống thấy nó làm cả mớ nhìn cũng mất mỹ quan quá
__________________
Vozer chơi LOL bị giật mình... [QUOTE]Kể từ ngày đó, hai ta chẳng thấy nhau. Em thích ya-ua, nên ngồi "mút kẹo". Một thoáng kinh dị, khi ngồi combat LOL Giật mình anh ra, một chai C2[/QUOTE] |
|
#66
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
vào link này rồi ấn Install nhé.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#67
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
cũng enable rồi mà
__________________
[B]Th[/B][COLOR="Red"][B]i[/B][/COLOR][B]nkPad[/B] [B]T420:[/B] Intel Core i5-2520M | 8GB | SamSung 850 evo 250GB | HD+ | nVidia NVS 4200M + Intel HD3000 | WC - FG - BT | 9 cell | Windows 10 Education. [B]iPhone 8 Plus Silver[/B] [COLOR="Blue"]Người đó Tôi đây tình đâu?[/COLOR] |
|
#68
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Thế là được rồi. Thím vào link này test xem, tự nhảy là được:
Code:
http://adf.ly/vAoMM
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#69
|
||
|
||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#70
|
|||
|
|||
|
Re: [Tổng hợp] Những user-script hay cho tampermonkey, greasemonkey...
Quote:
__________________
[B]Th[/B][COLOR="Red"][B]i[/B][/COLOR][B]nkPad[/B] [B]T420:[/B] Intel Core i5-2520M | 8GB | SamSung 850 evo 250GB | HD+ | nVidia NVS 4200M + Intel HD3000 | WC - FG - BT | 9 cell | Windows 10 Education. [B]iPhone 8 Plus Silver[/B] [COLOR="Blue"]Người đó Tôi đây tình đâu?[/COLOR] |
![]() |
|
|