![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5141
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
hiện 2 cái liền
![]()
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#5142
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() ![]()
__________________
[QUOTE=Agalloch;81204128]Thế còn âm nhạc Nhật Bản thì gọi là gì :shame:[/QUOTE] [QUOTE=Marc Marquez;81204229]âm đạo :beauty:[/QUOTE] :rofl::rofl::rofl::rofl: |
| Let Her Go |
| View Public Profile |
| Find all posts by Let Her Go |
|
#5143
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#5144
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]()
|
|
#5145
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
giấy phép cờ rắc đó bác....kiểu chứng nhận đã c-rắc thành công
![]() siêu cổ siêu sexy ![]() tốc độ vẫn nuột lắm 11mbs thường xuyên ![]()
__________________
[COLOR="DarkRed"][SIZE="1"][I]Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam[/I][/SIZE][/COLOR] |
| Vietnam Overclocking Zone |
| View Public Profile |
| Find all posts by Vietnam Overclocking Zone |
|
#5146
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Biết SSD cấu tạo của nó như nào không ? Quote:
![]() Seed là read Leech mới là write / del
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
|
#5147
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]()
|
|
#5148
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
SSD life time dựa vào write cycle thôi, liên quan chi read :">
Chỉ read thôi thì vô tư
__________________
[I][INDENT][COLOR="Sienna"][B]Khi XH đầy những con bò thì có nên chấp nhặt đàn bò không ? [/B][/COLOR][/INDENT][/I] |
|
#5149
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]()
|
|
#5150
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
^
thôi quay về cái chuồng heo IDM đi mấy thím, mod vào lại hốt ra đảo chăn khỉ cả lũ bây giờ ![]() ![]()
__________________
[QUOTE=Agalloch;81204128]Thế còn âm nhạc Nhật Bản thì gọi là gì :shame:[/QUOTE] [QUOTE=Marc Marquez;81204229]âm đạo :beauty:[/QUOTE] :rofl::rofl::rofl::rofl: |
| Let Her Go |
| View Public Profile |
| Find all posts by Let Her Go |
![]() |
|
|