![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5041
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[RIGHT] ♪..♫..♪..♫..♪.. [COLOR=DimGray][I]Nhìn đời bằng cái đít chai.[/I][/COLOR][/RIGHT] |
|
#5042
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
// p/s: bạn trai mình làm cho Tonec Inc. chứ không phải mình, các bạn đừng hiểu nhầm
__________________
:) |
| Jay Gatsby |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jay Gatsby |
|
#5043
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Edit: À em đã tắt hết mấy cái extension rồi đó ạ, chỉ để còn thằng idm để thử thôi nhưng vẫn ko được. Kiểu này chắc em xài tạm chờ nó ra bản mới để up lên xem có còn bị nữa ko thôi ![]() Em cũng đã thử 2 cách của thím let her go rồi luôn mà vẫn ko được . |
|
#5044
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Quote:
__________________
[QUOTE=Agalloch;81204128]Thế còn âm nhạc Nhật Bản thì gọi là gì :shame:[/QUOTE] [QUOTE=Marc Marquez;81204229]âm đạo :beauty:[/QUOTE] :rofl::rofl::rofl::rofl: |
| Let Her Go |
| View Public Profile |
| Find all posts by Let Her Go |
|
#5045
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
teamview phát nhỉ? thích thì inbox nhé
__________________
:) |
| Jay Gatsby |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jay Gatsby |
|
#5046
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#5047
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Dù sao cũng thanks thím chỉ em , tại muốn tìm cho ra cách khắc phục nó thôi chứ ko có j ạ
|
| urbiutiful |
| View Public Profile |
| Find all posts by urbiutiful |
|
#5048
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#5049
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[B][I]Sent from my Samsung DEX[/I][/B] |
|
#5050
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() Em thì thấy nó nhanh bằng thôi, nhưng mà quan trọng là tính năng thêm vào của nó, cái này mới là điểm cộng lớn, cái nút download trên youtube là 1 ví dụ ![]() P/S: sr vì tổ lái
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
![]() |
|
|