Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 09-08-2014, 09:23
namchuai's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 80
Tìm mua EVGA GeForce GT 740

Như tít, bác nào có thì cho mình xin cái giá vào ib or sđt: O918 O122 91

Ai đi qua đá hộ mình, mình sẽ qua up lại
Reply With Quote
  #2  
Old 09-08-2014, 11:06
namchuai's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 80
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

upppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #3  
Old 09-08-2014, 15:54
namchuai's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 80
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

upppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #4  
Old 09-08-2014, 16:32
knight_2691's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 139
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

up ho bac bge

http://vozforums.com/showthread.php?...42&page=13
Reply With Quote
  #5  
Old 09-08-2014, 22:37
namchuai's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 80
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

uppppppppppppppp
Reply With Quote
  #6  
Old 09-08-2014, 22:45
dnt47953's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2013
Posts: 4,953
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

Tìm gtx650 có phải dễ hơn không, cùng 1 con mà
__________________
[SIZE="1"]R5 2600 | Cryorig H5 Ultimate | MSI B450M Mortar | HyperX Predator 2x8 3466 | Sapphire RX 5700 Pulse | CM NR400 | Seasonic Focus+ 550W | VX2758-2KP-MHD [/SIZE]
Reply With Quote
  #7  
Old 09-08-2014, 22:49
boom_boom's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2007
Posts: 2,032
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

mình lại cần 750LP
http://vozforums.com/showthread.php?t=3883668
__________________
[COLOR=blue][B]094.tám 5 tám.9baba9 - 09baba89.86.83[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #8  
Old 09-08-2014, 22:57
NuyEz.Jr's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2013
Posts: 112
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

Ko có đâu bác ơi
__________________
:)
Reply With Quote
  #9  
Old 09-08-2014, 23:15
namchuai's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 80
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

đang định kiếm để build con hackintosh í mà.

cứ up tìm thôi, k có chắc phải đặt mua từ amazon hoặc newegg vậy :">:">
Reply With Quote
  #10  
Old 10-08-2014, 09:46
boom_boom's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2007
Posts: 2,032
Re: Tìm mua EVGA GeForce GT 740

650 cũng chạy bình thường hackintosh mà, mỗi tội ăn điện nhiều hơn thôi
__________________
[COLOR=blue][B]094.tám 5 tám.9baba9 - 09baba89.86.83[/COLOR][/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:47.