![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#331
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
|
#332
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Show nhầm hàng rồi, up lại pic khác đi
![]() Điểm con i3 thua con 771 à. |
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#333
|
|||
|
|||
|
Kiếm main p45 mãi éo có. Thôi thì đành lên đời hẳn. Mặc dù máy mình để chơi mỗi lol
![]() Sent from my HTC One_M8 using vozForums |
|
#334
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
|
#335
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Cỡ i3 Ivy mà bạn lại dùng r10 cũ rích à
![]() Quote:
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#336
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
1tr2 mà hàng tray only chip là hơi bị đắt đấy. Hàng của mình box chuẩn quốc tế xúc có 1 củ thôi
Hay là tại vì mình ngốc quá nhỉ
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#337
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
gấu thì có gấu chứ việc chơi lol thì vẫn phải chơi chứ
|
|
#338
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Theo mình E5440 oc lên 3.8 thì chơi game là bằng hoặc hơn chứ không có kém i3 3220 đâu
__________________
PSU SS-600HM / MAINBOARD ASUS P8P67 PRO / CPU I5 2500K @ 4.5GHZ / HSF ZALMAN CNPS 10X OPTIMA 2011 / RAM KINGMAX DDR3 14GB / ZOTAC GTX 970 / 4 HDD / 1 DVDRW |
| Qthanh_clone |
| View Public Profile |
| Find all posts by Qthanh_clone |
|
#339
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#340
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
tại sao không bằng, điểm cinebench core i3 bằng 1 nữa e5440 thôi à.
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
![]() |
|
|