Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #31  
Old 04-05-2013, 10:12
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

uppppppppppppppppppppppp
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
  #32  
Old 04-05-2013, 22:28
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
  #33  
Old 04-05-2013, 22:28
5136614's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 902
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Cùng lên nhé
http://vozforums.com/showthread.php?t=3296184
__________________
[B]Tùng - 0902 292 161. Số 13c/104 đường Đại Học Dân Lập - Hải Phòng[/B]
[U][COLOR="Sienna"]Linh kiện 2nd xtay giá tốt: Main, PSU, VGA, HDD...Intel/AMD update liên tục[/COLOR][/U]
[QUOTE]
http://vozforums.com/showthread.php?t=4143210[/QUOTE]
Reply With Quote
  #34  
Old 04-05-2013, 22:30
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Uppppppp hộ bác Đừng quên em
http://vozforums.com/showthread.php?t=3293593
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #35  
Old 05-05-2013, 14:30
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

cảm ơn 2 thím, đã up
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
  #36  
Old 05-05-2013, 14:33
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Trả lễ uppppppppppppppppp
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #37  
Old 05-05-2013, 14:47
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 435
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Cùng bay nào... Cho trái đất quay...
http://vozforums.com/showthread.php?t=3291349
__________________
=== Babetta ===
Reply With Quote
  #38  
Old 05-05-2013, 17:17
FBInho v.2's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2011
Posts: 113
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

thank các bác
__________________
[B]My Architecture Portfolio: [/B][COLOR="red"]http://phanducchinhkts.wix.com/chinhphan[/COLOR]
[B]Website:[/B] [COLOR="Red"]http://mararchitecture.com/[/COLOR]
[B]Team nhận triển khai bản vẽ, model công trình bằng Revit - Render nội ngoại thất 3Ds Max - Phim Lumion[/B]
Skype: phanducchinhkts Email: chinhphan@mararchitecture.com Mobile: 0935 405 291
Reply With Quote
  #39  
Old 05-05-2013, 17:29
tuannhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 853
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

Ta cùng lên
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Desktop[/SIZE][/B]: [I]3960X | X79 Rampage IV | Corsair Dominator Platinum | 980Ti Strix SLi[/I]
[B][SIZE="1"]Laptop[/SIZE][/B]: [I]AW A51M | MBP MR9Q2 & MR942[/I]
[B][SIZE="1"]Gear[/SIZE][/B]: [I]G603 | Minila Air | Beats Studio[/I]
[B][SIZE="1"]Camera[/SIZE][/B]: [I]Sony a7M2 | Sel 85 | Sel 28 | CZ 55 | Voigt 15[/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #40  
Old 05-05-2013, 19:57
demonxxx42's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2012
Posts: 796
Re: ĐÀ NẴNG - Bán VGA MSI 6670 mới mua!

buồn quá nhỉ, đang cần mua 6670 thì toàn các bác ở xa xa có, em ở hn tìm ko có @@
__________________
[QUOTE=hoainamhcm7487;59672573]đã bảo có muốn nhìn thấy max setting dota2 nó như thế nào ko? tui cho xem tận mắt! mà ko muốn thì thôi! tui nói vậy mà nghĩ tui chém thì cũng hết thuốc! tui dùng amd hd 6670, con này tầm 3,5tr. ông có thể search trên mạng xem dân vn nó reiview con này chơi dota2 ra sao, tui thì thấy nó rẻ mà chiến dota2 quá ngon!:byebye:[/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:39.