Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 14-11-2012, 10:20
K.I.A
Join Date: 06-2012
Posts: 19
Re: bán một số đồ thừa

lên cho anh em cần
Reply With Quote
  #12  
Old 14-11-2012, 13:48
Senior Member
Join Date: 11-2011
Posts: 289
Re: bán một số đồ thừa

http://vozforums.com/showthread.php?...383&page=2
__________________
https://vozforums.com/showthread.php?p=71145588#post71145588

[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Chuyên cung cấp Fitting , tube , linh phụ kiện mới cho ae chơi tube mềm Watercooling [/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #13  
Old 14-11-2012, 14:49
OngCuVuiTinh's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 33
Re: bán một số đồ thừa

Sút phát cho nhanh bay.Hàng khủng quá:X
Reply With Quote
  #14  
Old 14-11-2012, 15:03
K.I.A
Join Date: 06-2012
Posts: 19
Re: bán một số đồ thừa

Quote:
Originally Posted by OngCuVuiTinh View Post
Sút phát cho nhanh bay.Hàng khủng quá:X
thank nhé
Reply With Quote
  #15  
Old 14-11-2012, 15:10
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: bán một số đồ thừa

sự nghiệp UV giờ 4850 4830...5670...6670....6870(bản cực hiếm ở VN) là mya ra thôi anh ạ
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #16  
Old 14-11-2012, 15:12
K.I.A
Join Date: 06-2012
Posts: 19
Re: bán một số đồ thừa

Quote:
Originally Posted by ndtoan829 View Post
sự nghiệp UV giờ 4850 4830...5670...6670....6870(bản cực hiếm ở VN) là mya ra thôi anh ạ
uh, kết con 6770 quá mà ko có UV, mấy con kia trông cứ cùi cùi, chả lẽ lại chuyển sang led :">
Reply With Quote
  #17  
Old 14-11-2012, 20:34
K.I.A
Join Date: 06-2012
Posts: 19
Re: bán một số đồ thừa

thôi lại lên cho anh em nào cần
Reply With Quote
  #18  
Old 14-11-2012, 21:31
Senior Member
Join Date: 11-2011
Posts: 289
Re: bán một số đồ thừa

http://vozforums.com/showthread.php?...8#post52544038



Lennnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
__________________
https://vozforums.com/showthread.php?p=71145588#post71145588

[COLOR="Blue"][SIZE="3"]Chuyên cung cấp Fitting , tube , linh phụ kiện mới cho ae chơi tube mềm Watercooling [/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #19  
Old 14-11-2012, 21:33
OngCuVuiTinh's Avatar
Member
Join Date: 10-2012
Posts: 33
Re: bán một số đồ thừa

...................
Reply With Quote
  #20  
Old 14-11-2012, 21:48
Intelligent's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2012
Posts: 324
Re: bán một số đồ thừa

Pác đặt cái tít thế sai quy định thì chả bị chém, lần này là 1 tháng chứ lần sau chắc ra đi ko trở lại đó......

Tiêu đề phải ghi tên mặt hàng cần bán hoặc cần mua......
__________________
[SIZE="2"][COLOR="Red"]My Love:[/COLOR] i5-3470☆ GA-B75M-D3H☆Sniper-8GB(2x4GB)-1600☆Thermalright Ultra 120 Extreme Rev.C☆S12 II 620 Bronze☆SG 250G☆SG 2 TB☆MSI R9 270X HAWK☆Cougar Archon-Full side mica☆SS S22A350B☆Lenovo DVD Burner GP20N☆Yamada HA-202N☆
[COLOR="Red"]Gear:[/COLOR] Razer Abyssus ☆ Razer Goliathus ☆ CM Storm QF TK Br Sw ☆ Razer Kraken ☆ [/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:44.