Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #231  
Old 25-07-2010, 14:37
ductien's Avatar
Cá thể vOz duy nhất thuộc sách đỏ
Join Date: 09-2006
Posts: 9,053
Re: [OFFLINE Miền Bắc] - Mời anh em Voz tới tham gia buổi offline 11/7/2010 (chủ nhật)

Quote:
Originally Posted by blackcat77 View Post
oh tuyệt vời làm luôn đi bác
http://vozforums.com/showthread.php?t=1161268 ---> vấn đề là mong anh em đóng góp ý kiến để Tiến rút kinh nghiệm cho những event tới tốt hơn nữa

dTien87
__________________
[SIZE="4"][B][COLOR="Blue"]AnPhatPC[/COLOR] [/B][/SIZE] [COLOR="Red"]Đào Đức Tiến - 0979.899.599[/COLOR]

Fb.com/dtien87

[B][I][COLOR="DarkRed"]Muốn hiểu VGA card bạn phải chơi GAME[/COLOR][/I][/B]
Reply With Quote
  #232  
Old 15-10-2012, 18:42
Sirius_Black's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2010
Posts: 2,349
Re: [OFFLINE Miền Bắc] - Mời anh em Voz tới tham gia buổi offline 11/7/2010 (chủ nhật)

.................................
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:39.