![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3361
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
sao các bác k dùng bản silent cho đỡ phải crack?
|
|
#3362
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
Quote:
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#3363
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
Bản Silent là sao bác
|
|
#3364
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
opera có toren nhưng không biết dùng thế nào nữa :">:">
thôi kệ |
|
#3365
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
Ngoài opera ra thì có thằng nào không vậy?
|
|
#3366
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#3367
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
nay mình gặp vấn đề ở tiệm net là chrome + idm mới nhất, mình vào youtube khi video bắt đầu buffering thì bấm down this video thì dù file lớn hay nhỏ thì idm vẫn hiện 1.69MB là sao nhĩ.....
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]! [CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER] [SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE] |
|
#3368
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
Quote:
|
| vitinhhoangan |
| View Public Profile |
| Find all posts by vitinhhoangan |
|
#3369
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
Internet Download Manager 6.11 Build 8
What’s new in version 6.11 Build 8 (June 02, 2012): * Added support for Firefox 15 Code:
http://mirror2.internetdownloadmanager.com/idman611.exe
__________________
[COLOR="Blue"]THE PERSON ONLY FOR CHII[/COLOR] |
| minhtri_595 |
| View Public Profile |
| Find all posts by minhtri_595 |
|
#3370
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.11 (Cập nhật Post#1)
Quote:
cơ mà vẫn dùng tốt nên cụng chả update
__________________
[RIGHT][url="https://www.facebook.com/cpc.voz"][I][COLOR="Purple"]My FaceBoob [/COLOR][/I][/URL][/RIGHT] |
![]() |
|
|