Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0) - Page 128 - vozForums
vozForums

Go Back   vozForums > Khu vui chơi giải trí > Các món ăn chơi


Reply
 
Thread Tools
  #1271  
Old 05-06-2012, 23:39
vova7193 vova7193 is offline
K.I.A
 
Join Date: 12-2010
Posts: 29
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

người em rất to nhưng chủ yếu là mỡ. cơ ko nhiều vì e mới tập, ra phòng ngta bảo 1 tháng đầu chỉ tập trung tay vs ngực thôi. nhưng xem trên webthehinh mục mới tập thì admin hướng dẫn tập cả xô và vai rồi rất nhiều nhóm cơ khác. theo các bác em nên tập tnao ạ??
Reply With Quote
  #1272  
Old 05-06-2012, 23:54
toilanuhiepsi's Avatar
toilanuhiepsi toilanuhiepsi is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 04-2009
Posts: 441
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by Remember Me? View Post
Quạt tạ là bài nào hả thým? kéo xô với deadlift thì biết rồi, còn vai em tập tùm lum bài
http://www.youtube.com/watch?v=03P2Ql9ylQs ở phút thứ 2 khoảng 15s bác nhớ động tác cho chính xác nhé
Reply With Quote
  #1273  
Old 06-06-2012, 00:02
toilanuhiepsi's Avatar
toilanuhiepsi toilanuhiepsi is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 04-2009
Posts: 441
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by vova7193 View Post
người em rất to nhưng chủ yếu là mỡ. cơ ko nhiều vì e mới tập, ra phòng ngta bảo 1 tháng đầu chỉ tập trung tay vs ngực thôi. nhưng xem trên webthehinh mục mới tập thì admin hướng dẫn tập cả xô và vai rồi rất nhiều nhóm cơ khác. theo các bác em nên tập tnao ạ??
Ở phòng mình có 1 ông khá mập @@ mình đoán ít nhất phải trên 90kg cao thì khoảng 1m65->70 thôi.Chơi tạ cả năm trời mới thấy cơ xung quanh ngườinhưng phần bụng thì vẫn còn y nguyên đấy(nhìn y như cái thùng nước lèo xe hủ tiếu gõ)nếu bác thuộc dạng mập thì nên tập HIIT đốt mỡ và tăng cường thể lực trước rồi vẫn chưa muộn.Nhiều khi người thon gọn + nhanh lẹ thì bác lại chán chơi tạ nữa đó chứ

Cơ thể mình là hoàn hảo tập ko bỏ xót phần nào cả.Tập theo giáo trình 1 năm 2 nhóm cơ/tuần là tốt nhất cho cơ thể.Tập 2 tháng nghỉ 1 tuần.Mình cũng tập theo giáo trình 1 năm nè.Sau khi theo 6 tháng từ giáo trình thì được người khác nhận xét là mình nở đều chứ ko phải chỗ quá to hay quá nhỏChúc bác ngủ ngon,em ngủ đây.
Reply With Quote
  #1274  
Old 06-06-2012, 08:23
beater_8x's Avatar
beater_8x beater_8x is offline
Senior Member
 
Join Date: 04-2009
Location: Earth
Posts: 3,020
Send a message via Yahoo to beater_8x
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Hê nhô ngày mới.
Các thím thím nào tập mấy tháng rầu nghỉ 1 tuần ý, nghỉ xong đi tập lại có thấy bị giảm mức tạ không? Cảm giác yếu đi ấy.
Reply With Quote
  #1275  
Old 06-06-2012, 08:36
3.D's Avatar
3.D 3.D is offline
K.I.A
 
Join Date: 07-2010
Location: Saigon
Posts: 2,439
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Hôm trước bác long với bác bít tranh luận cái phương pháp nâng mức tạ, cụ thể nó như thế nào mấy bác khái quát lại được không
Reply With Quote
  #1276  
Old 06-06-2012, 08:59
beater_8x's Avatar
beater_8x beater_8x is offline
Senior Member
 
Join Date: 04-2009
Location: Earth
Posts: 3,020
Send a message via Yahoo to beater_8x
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by 3.D View Post
Hôm trước bác long với bác bít tranh luận cái phương pháp nâng mức tạ, cụ thể nó như thế nào mấy bác khái quát lại được không
À đó, mình cũng đang định bảo thím long post lại cách thức cho tỉ mỉ chút để mình đưa lên page 1.
Bớ thím anhlong!!!
Reply With Quote
  #1277  
Old 06-06-2012, 09:35
Remember Me? Remember Me? is offline
K.I.A
 
Join Date: 05-2012
Location: Stay out of my territory!
Posts: 338
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by beater_8x View Post
Hê nhô ngày mới.
Các thím thím nào tập mấy tháng rầu nghỉ 1 tuần ý, nghỉ xong đi tập lại có thấy bị giảm mức tạ không? Cảm giác yếu đi ấy.
Mình nghỉ cở 3 ngày là cảm thấy yếu đi liền, lúc này thì lên tạ mỗi lần 5kg thôi, còn bt thì lên 10kg
Reply With Quote
  #1278  
Old 06-06-2012, 10:02
anhlong2211 anhlong2211 is offline
K.I.A
 
Join Date: 02-2012
Posts: 2,683
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by beater_8x View Post
À đó, mình cũng đang định bảo thím long post lại cách thức cho tỉ mỉ chút để mình đưa lên page 1.
Bớ thím anhlong!!!
Bớ bớ gì
Cái này là trích từ giáo trình stronglift ra nhé
Vì stronglift nâng tạ liên tục nếu bữa tập trước đã hoàn thành được mức tạ cũ nên nếu đưa cho các chương trình khác thì tớ chưa biết sao, nhưng chắc là giống nhau
Nếu trong 3 buổi tập có bài đó liên tục mà bạn ko hoàn thành được bài tập với mức tạ đang sử dụng ( ví dụ là 50kg cả cây với bài tập squat 3x8 (8/8/8))
Thì hôm sau, bạn giảm bớt 10% khối lượng tạ ( tính cả cây) và làm tròn lên, 50kg --> 44kg và tiếp tục tập như bình thường, lên tạ mỗi bên 1kg trong mỗi buổi squat. Đến khi lên lại được 50kg rồi thì 99% là bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu vủa bữa squat đó
Reply With Quote
  #1279  
Old 06-06-2012, 10:22
wonline wonline is offline
K.I.A
 
Join Date: 05-2012
Posts: 5
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Dinh dưỡng của thím đạm bạc quá , nên không tăng được nữa là phải. Ngày nên ăn thành 6 bữa. 3 bữa chính thì khoảng 2-3 bát cơm + nhiều thịt/cá/trứng/rau, bữa phụ thì có thể uống sữa, ăn chuối, ăn trứng.
Mỗi nhóm cơ thì cách 2 ngày hẵng tập lại 1 lần, có như vậy cơ bắp mới hồi phục được. 1 buổi tập thì nên gói gọn 60p đổ lại thôi.
Ăn 6 bữa là cứ tầm cách 2h-3h lại ăn 1 bữa:
8h-10h-12h-3h-7h-10h.
mỗi nhóm cơ thì cách 2 ngày tập lại 1 lần là sao thím?? theo em hiễu thì lịch như vậy được không nhé
T2 :ngực ,banh ngực, tay trước
T3 :xô, vai, tay sau
T4 :xô,vai,tay sau
T5 :ngực ,banh ngực ,tay trước
T6 :xô ,vai,tay sau
T7 :xô ,vai tay sau
Thế hã
Reply With Quote
  #1280  
Old 06-06-2012, 10:24
Remember Me? Remember Me? is offline
K.I.A
 
Join Date: 05-2012
Location: Stay out of my territory!
Posts: 338
Re: Club thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0)

Quote:
Originally Posted by wonline View Post
mỗi nhóm cơ thì cách 2 ngày tập lại 1 lần là sao thím?? theo em hiễu thì lịch như vậy được không nhé
T2 :ngực ,banh ngực, tay trước
T3 :xô, vai, tay sau
T4 :xô,vai,tay sau
T5 :ngực ,banh ngực ,tay trước
T6 :xô ,vai,tay sau
T7 :xô ,vai tay sau
Thế hã
Bạn tập theo lịch này nè
T2 Ngực-Tay-Vai-Lưng-Xô-Chân-Bụng
T3 Ngực-Tay-Vai-Lưng-Xô-Chân-Bụng
T4 Ngực-Tay-Vai-Lưng-Xô-Chân-Bụng
T5 Ngực-Tay-Vai-Lưng-Xô-Chân-Bụng
T6 Ngực-Tay-Vai-Lưng-Xô-Chân-Bụng
T7 Ngực-Tay-Vai-Lưng-Xô-Chân-Bụng
CN Ngực-Tay-Vai-Lưng-Xô-Chân-Bụng

Reply With Quote
Reply

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump





All times are GMT +7. The time now is 04:15.


Steam Powered by vBulletin® 0.1 pre-alpha
Copyright ©2000 - 2017, Jelsoft Enterprises Ltd.