Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1051  
Old 25-03-2012, 00:42
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 73
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by nioo_nguyen View Post
E để các thím ấy alone đã rồi còn à
Không có mà
__________________
[I][COLOR="gray"][CENTER] If you are not part of the solution, you are at least the precipitate.
[/CENTER][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #1052  
Old 25-03-2012, 00:42
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Bổ thận tráng dương 1 ng khoẻ 2 ng vui
Thế à
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1053  
Old 25-03-2012, 00:44
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by beto777 View Post
Ngon bổ rẻ em nhá! chổ nào có rượu ngọc dương cường dương bổ thận càng tốt

Quote:
Originally Posted by geralt12 View Post
chó hoặc mèo blah blah blah
ko có chó mèo gì hết
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1054  
Old 25-03-2012, 00:44
beto777's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 40
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by geralt12 View Post

vote thịt chó cống quỳnh hoặc thị mèo ở Lương Đình Của,ngon,bổ ,rẻ,mát gan,lợi tiểu,ích khí,tráng dương ,bổ thận
Bác ăn chuột chưa! Hơi bị ngon đấy! Vote cho tiết canh luôn!
Reply With Quote
  #1055  
Old 25-03-2012, 00:45
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 73
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by beto777 View Post
Bác ăn chuột chưa! Hơi bị ngon đấy! Vote cho tiết canh luôn!
Vote ban ai ăn món này
__________________
[I][COLOR="gray"][CENTER] If you are not part of the solution, you are at least the precipitate.
[/CENTER][/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #1056  
Old 25-03-2012, 00:46
beto777's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 40
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Bổ thận tráng dương 1 ng khoẻ 2 ng vui
Có khi 5-6-10............etc vui không chừng!
Reply With Quote
  #1057  
Old 25-03-2012, 00:46
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 524
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Vote ban ai ăn món này
Ban nốt
__________________
[QUOTE=darkking411;45307151]Như lời 1 vị tiền bối nào từng nói...
Vozers ko phải gay. Họ chỉ đơn giản là chưa xác định được giới tính, thấy lỗ là đút!
=))[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1058  
Old 25-03-2012, 00:46
daobang's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 790
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by beto777 View Post
chuột blah blah blah...
cũng ko có chuột bọ gì hết
__________________
E.Đ.Ơ.N.Đ...C.N.A.K.H.NG.....A.T.R.N.E
[QUOTE]Ecuado.Đôngtimo.Ơrô.Neptune.Đức....Chơi.Nhật.Anh.Kulalumbua.Huế.NGon...Angela.Trim.Rất.Nhiều.Em[/QUOTE]

[QUOTE=vitcon;50308652]Đi đây, chiều nay mình mặc áo hồng, váy tím, thắt bím và cầm túi xách màu đen nhé :*[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1059  
Old 25-03-2012, 00:47
beto777's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 40
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by Chisanausagi View Post
Vote ban ai ăn món này
Ngon lắm chứ bộ! Zìa quê mà đc ăn chuột đồng nướng là hết sảy luôn!
Reply With Quote
  #1060  
Old 25-03-2012, 00:48
Member
Join Date: 01-2012
Posts: 73
Re: [Offline-HCM]Coffee tối thứ 7

Quote:
Originally Posted by beto777 View Post
Ngon lắm chứ bộ! Zìa quê mà đc ăn chuột đồng nướng là hết sảy luôn!
Xin bácSao bác ác thế
__________________
[I][COLOR="gray"][CENTER] If you are not part of the solution, you are at least the precipitate.
[/CENTER][/COLOR][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 09:18.