Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 22-12-2011, 10:31
nonoob's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 24
Re: Zotac GTS450

Up cho Hoàng Đại Gia.
__________________
Thiên tài đua ô tô...nhựa.
Reply With Quote
  #12  
Old 22-12-2011, 12:39
kekedaine's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2008
Posts: 4,382
Re: Zotac GTS450

cho xem hình gpuz với bác ...
Reply With Quote
  #13  
Old 22-12-2011, 12:41
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 445
Re: Zotac GTS450

Phở ơi! Bữa nào kiếm được HDD 2TB như lần trước pm anh phát nhé! Đang có nhu cầu.
Reply With Quote
  #14  
Old 22-12-2011, 17:32
nokia111Oi's Avatar
Member
Join Date: 04-2011
Posts: 83
Re: Zotac GTS450

đề nghị cho cái hình Gpuz đi
__________________
[B]_.. ________..____[COLOR="Red"] ....[/COLOR] ______.............._
__.. _____ .. __ [COLOR="Red"]..[/COLOR] _____ [COLOR="Red"]..[/COLOR] ______...__
__ .. ___ .. ____[COLOR="Red"]..[/COLOR] _____ [COLOR="Red"]..[/COLOR] ____ ... __
___ .. _ .._____ [COLOR="Red"]..[/COLOR] _____[COLOR="Red"]..[/COLOR] ___ ... ___
_____.. _________ [COLOR="Red"]....[/COLOR] ____ .............. _[/B]
Reply With Quote
  #15  
Old 22-12-2011, 17:47
ndtoan829's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 884
Re: Zotac GTS450

ké evga sc...2m3 10/2013
__________________
[LEFT][I][COLOR=Blue]Cần một cái[/COLOR].........
[/I][RIGHT][I] [COLOR=Red] ........sign[/COLOR]
[/I][/RIGHT]
[/LEFT]
Reply With Quote
  #16  
Old 22-12-2011, 21:48
Mr.mBlur's Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2011
Posts: 206
Re: Zotac GTS450

__________________
__________________
tình yêu Radeon HD[COLOR="RoyalBlue"]6970[/COLOR] @ [COLOR="Red"]firepro V7900 [/COLOR]:*
Reply With Quote
  #17  
Old 08-01-2012, 22:35
Member
Join Date: 07-2009
Posts: 49
Re: Zotac GTS450

Rao tiếp đã lấy về
Reply With Quote
  #18  
Old 08-01-2012, 23:17
iyu's Avatar
iyu iyu is offline
K.I.A
Join Date: 11-2009
Posts: 20
Re: Zotac GTS450

1.5 thì ngon hơn nhể
Reply With Quote
  #19  
Old 08-01-2012, 23:36
Member
Join Date: 07-2009
Posts: 49
Re: Zotac GTS450

1.5 thì em chưa bán được bác ạ
Reply With Quote
  #20  
Old 09-01-2012, 03:31
hotboy_39's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 820
Re: Zotac GTS450

dìm vừa thôi các bợnmà bao test tiếc dư lào bác chủ nhẩy? với lại cho xin ít hình GPUz lên cái nào
__________________
[CENTER][B]o0d(!_ _!)b0o
Cuộc đời cũng như một giấc mộng
vui buồn thù hận bỗng chốc hóa hư không[/B][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:32.