![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#11
|
||
|
||
|
Re: Bài tập :surrender:
Quote:
![]()
|
|
#12
|
||
|
||
|
Re: Bài tập :surrender:
Đề bài là : Dự vào kiến thức về Suffix và prefix Hãy đoán nghĩa của các cụm từ dưới đây
|
| thuahoiroiviec |
| View Public Profile |
| Find all posts by thuahoiroiviec |
|
#13
|
||
|
||
|
Re: Bài tập :surrender:
Ý bằng tiếng anh thì cũng diễn giải như thế nhưng diễn giải bằng tiếng Anh bạn ạ. Chứ nó không bắt tìm từ có nghĩa tương ứng.
|
| thuahoiroiviec |
| View Public Profile |
| Find all posts by thuahoiroiviec |
|
#14
|
||
|
||
|
Re: Bài tập :surrender:
thank chủ thớt, cứ tránslết thì anh em ngu english biết làm sao đc
)
|
| mrcong0509 |
| View Public Profile |
| Find all posts by mrcong0509 |
|
#15
|
|||
|
|||
|
Re: Bài tập :surrender:
Quote:
I hope that person is me who isn't another one ? I hope that person is me who isn't other one ? or ................
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]! [CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER] [SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE] |
|
#16
|
|||
|
|||
|
Re: Bài tập :surrender:
I hope it's nobody but me
|
| nhatduc239 |
| View Public Profile |
| Find all posts by nhatduc239 |
|
#17
|
|||
|
|||
|
Re: Bài tập :surrender:
cảm ơn bro nhá
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]! [CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER] [SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE] |
|
#18
|
|||
|
|||
|
Re: Bài tập :surrender:
Hỏi ké phát: có ai biết từ "băng đô" trong tiếng Anh không?
Không phải từ ribbon nha.
__________________
Hỏi: [B]Nhân vật phản diện trong phim,truyện mà mấy thím yêu thích nhất.[/B] [QUOTE=Vu2010;49243639]Bà già trong film cuộc đời mình :sweat:[/QUOTE] |
| ^_^Cool^_^ |
| View Public Profile |
| Find all posts by ^_^Cool^_^ |
|
#19
|
|||
|
|||
|
Re: Bài tập :surrender:
Quote:
từ này từ điển có mà
|
| nhatduc239 |
| View Public Profile |
| Find all posts by nhatduc239 |
|
#20
|
||
|
||
|
Re: Bài tập :surrender:
I hope that person is me, not anyone else.
|
![]() |
|
|