Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #331  
Old 16-06-2009, 21:29
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 757
Re: Bình chọn hot boy voz!

Quote:
Originally Posted by cpc View Post
có
vậy up cái mặt thôi vậy
__________________
[B][COLOR="PaleTurquoise"][I]"In the middle of nowhere"[/I]

[CENTER][I]"Do half of nothing"[/I][/CENTER][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #332  
Old 22-06-2009, 14:09
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 538
Re: Bình chọn hot boy voz!

Sao thớt này chìm rồi , đang đợi fần trang fục áo tắm của thí sinh Kaka ...
Reply With Quote
  #333  
Old 22-06-2009, 14:12
waterfall's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 483
Re: Bình chọn hot boy voz!

Không cho girl post hình, không thì em cũng ráng khoe nhan sắc nghiêng thùng đổ nước của em ùi
Reply With Quote
  #334  
Old 22-06-2009, 14:13
kunkunvy's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2009
Posts: 96
Re: Bình chọn hot boy voz!

ố ồ em tưởng tìm thấy hot boy oy` cơ mà
__________________
ch@(?ng c@^`n @i tr0ng d+o*i`....v.v
Reply With Quote
  #335  
Old 22-06-2009, 14:35
waterfall's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 483
Re: Bình chọn hot boy voz!

Quote:
Originally Posted by kunkunvy View Post
ố ồ em tưởng tìm thấy hot boy oy` cơ mà
anh kaka chứ còn ai vào đây nữa, shock wa mà
Reply With Quote
  #336  
Old 22-06-2009, 14:38
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 1,041
Re: Bình chọn hot boy voz!

Quote:
Originally Posted by kukhanhvip View Post
đú phát, nhìn hơi ốm nhưng cũng kệ



thèn bên trái là mình đấy !!!
Hai bạn này bê không?
Reply With Quote
  #337  
Old 22-06-2009, 19:47
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 1,549
Re: Bình chọn hot boy voz!

ối đã lên 13k người xem rồi cơ à!
thôi vương miệng được trao rồi!có ai có ảnh gì hay thì post nữa đi cho xôm nào!
__________________
Lam9ngon.......................Lam9ngon
Reply With Quote
  #338  
Old 22-06-2009, 19:52
waterfall's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 483
Re: Bình chọn hot boy voz!

Ảnh độc này

Reply With Quote
  #339  
Old 22-06-2009, 19:54
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: Bình chọn hot boy voz!

Đú phát ;

__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #340  
Old 22-06-2009, 20:06
huytd2008's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 2,186
Re: Bình chọn hot boy voz!

>>>> Is me <<<<

tuổi: 17
cao: ~1m7( 1m6x)
cân nặng: 50kg





Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 20:59.