Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1481  
Old 20-09-2011, 22:30
kogiankogian's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 8,127
Re: VOZ WaterCool Gallery !

nhìu bạn ko biết fân biệt giữa "VOZ WaterCool Gallery" với "xtremesystems Gallery" =))
__________________
[B][COLOR="PaleTurquoise"][SIZE="1"][COLOR="Blue"][CENTER]發育 € € €– Với đôi tay trắng ta làm nên 1 đống nợ €  €– 運氣[/CENTER][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #1482  
Old 22-09-2011, 13:52
K.I.A
Join Date: 09-2010
Posts: 25
Re: VOZ WaterCool Gallery !

thik thiệt, dàn máy khủng wa...
Reply With Quote
  #1483  
Old 22-09-2011, 19:32
Master_Hacker's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2007
Posts: 235
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Đẹp vãi Luyện, ước gì mình có quả case như vậy nhỉ?...................................................
__________________
[QUOTE][COLOR="Red"][B]NguyenVuAnh:[/B][/COLOR] Đặt tay lên ngực cô bạn gái là dân IT chàng khẽ hỏi : "Cái gì đây" nàng e thẹn :"Dàn loa 2.1 đó anh", "Thế còn đây là cái gì" cô nàng khúc khích trả lời :"Nút chỉnh volume". "Sao anh vặn mãi mà không có tiếng?". "Dốt ạ,anh phải cắm phích điện vào ổ đã chứ"[/QUOTE]
Reply With Quote
  #1484  
Old 23-09-2011, 15:14
K.I.A
Join Date: 09-2011
Posts: 27
Re: VOZ WaterCool Gallery !

hayyyyyyyyyyyy
Reply With Quote
  #1485  
Old 26-09-2011, 00:11
thaotienmusic's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2011
Posts: 432
Re: VOZ WaterCool Gallery !

ngưỡng mộ, học hỏi, chờ thời gian đủ lúa đủ trình ráng đú theo
__________________
Ai củng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ để dành phần ai!!
Reply With Quote
  #1486  
Old 29-09-2011, 09:58
K.I.A
Join Date: 03-2009
Posts: 44
Re: VOZ WaterCool Gallery !

. .
Reply With Quote
  #1487  
Old 30-09-2011, 22:04
K.I.A
Join Date: 05-2009
Posts: 21
Re: VOZ WaterCool Gallery !

up ne , ranh sang up phu minh nhe
Reply With Quote
  #1488  
Old 02-10-2011, 22:45
K.I.A
Join Date: 10-2011
Posts: 53
Re: VOZ WaterCool Gallery !

một số pic đã die, đề nghị nguồn úp lại cho những người đến sau chiêm ngưỡng
Reply With Quote
  #1489  
Old 02-10-2011, 22:49
bleuu's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2011
Posts: 2,215
Re: VOZ WaterCool Gallery !

chậc ! càng về sau càng ít của anh em, nhiều của google :|
Reply With Quote
  #1490  
Old 03-10-2011, 21:06
Member
Join Date: 06-2009
Posts: 47
Re: VOZ WaterCool Gallery !

theo các bác thì giờ nên dùng 1 set tản nhiệt hơn hay là tự lắp 1 cái ?
__________________
ZZZ
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 00:48.