Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2851  
Old 28-09-2011, 10:31
l24ever's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 1,249
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

Lỡ up lên FF7 thế là mất cái dòng download with IDM , ai có bản IDM nào chạy good trên FF7 ko ?
Reply With Quote
  #2852  
Old 28-09-2011, 10:36
RPG29's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2010
Posts: 1,715
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by l24ever View Post
Lỡ up lên FF7 thế là mất cái dòng download with IDM , ai có bản IDM nào chạy good trên FF7 ko ?
Vào đây mà cài IDM CC mới nè bác

http://www.internetdownloadmanager.c...tegration.html
__________________
Món ngon, deal chất!
https://www.meete.co/
Reply With Quote
  #2853  
Old 28-09-2011, 10:45
l24ever's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 1,249
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

thank bác
Reply With Quote
  #2854  
Old 28-09-2011, 10:59
boyvista's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2008
Posts: 1,880
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

dạo này e gặp tình trạng IDM download ở các host cứ đc 98 99% là speed tụt dần xuống còn 1-2kb/s. còn vài trăm kb mà nó down lâu kinh dị. Host nào cũng thế từ MF FS FNS RS đã update IDM bản mới nhất mà vẫn bị, k biết có ai dính p trường hợp này k nhỉ
__________________
[right][color=blue]"...Anh vẫn uống cà phê pha với gió
Hoài niệm xa xăm
vị tóc em..."[/color][/right]
Reply With Quote
  #2855  
Old 28-09-2011, 11:06
chinese197's Avatar
Member
Join Date: 08-2011
Posts: 80
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

có Firefox 7 rồi IDM tính sao
__________________
[I][COLOR="Silver"]don't think too much it's simple[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #2856  
Old 28-09-2011, 11:11
khiconmtv's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 33,737
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

IDM 7.06 b11 tương thích FF7 nhé
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #2857  
Old 28-09-2011, 11:29
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

có IDM 7.06 rồi à
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2858  
Old 28-09-2011, 11:33
khiconmtv's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 33,737
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

Quote:
Originally Posted by yaibakt View Post
có IDM 7.06 rồi à
gõ lộn...
hí hí
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER]
Reply With Quote
  #2859  
Old 28-09-2011, 12:44
AsF|Hayabusa's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 5,005
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

móa đang FF7 tùm lum thấy IDM 7.06
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"][B]Nước hoa #2:[/B] https://vozforums.com/showthread.php?t=5570117[/COLOR][/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #2860  
Old 28-09-2011, 14:01
maxpro91's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2010
Posts: 611
Re: Internet Download Manager 6.07 (Cập nhật Post#1)

IDM mình bị lỗi: lúc download queue mà chơi game mở fullcreen thì khi IDM bắt đầu down file mới, game sẽ bị thu nhỏ xuống.
ai biết cách khắc phục chỉ với?
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:40.