Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 26-08-2011, 19:25
vitcon's Avatar
Ngủ gật
Join Date: 08-2007
Posts: 16,425
Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

Đã K.I.A từ chiều tới giờ vài bạn hỏi nhảm, post bài nhảm, và PM rất là chất với kiểu "Sao xoá topic em?" mà không hề nói topic nào bố ai biết đường mà trả lời

Cái topic này với mục đích thông báo như tít, để các bạn khỏi bỡ ngỡ.

Mời gạch đá và nhờ up topic lên hộ.

Cám ơn các đồng chí

//Ai không thấy topic này mà bị K.I.A thì nên trách cộng đồng đã không up giùm, đừng trách mình
__________________
[SIZE="1"]//nick chính chủ, ko bị hack[/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 26-08-2011, 19:25
What The Fake's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2011
Posts: 24
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

Này thì Up hộ
__________________
:phi50thit:
Reply With Quote
  #3  
Old 26-08-2011, 19:27
K.I.A
Join Date: 07-2011
Posts: 20
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

Cho xin yahoo Vitcon đê /
__________________
[B]Nick1 : [/B][COLOR="Red"]You have been banned for the following reason:SPAM
Date the ban will be lifted: Never[/COLOR]
[B]Nick2 : [/B][COLOR="red"]You have been banned for the following reason:lập topic ko phù hợp
Date the ban will be lifted: Never[/COLOR]
Reply With Quote
  #4  
Old 26-08-2011, 19:27
vitcon's Avatar
Ngủ gật
Join Date: 08-2007
Posts: 16,425
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

Quote:
Originally Posted by What The Fake View Post
Này thì Up hộ
vitcon hôn cưng
__________________
[SIZE="1"]//nick chính chủ, ko bị hack[/SIZE]
Reply With Quote
  #5  
Old 26-08-2011, 19:27
Senior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 7,450
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

này thị hộ :gạch:

http://vozforums.com/showthread.php?...5#post25790065
Reply With Quote
  #6  
Old 26-08-2011, 19:27
kid_prince_kid's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 1,298
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

+1

__________________
[SIZE="3"][COLOR="Red"][B]In God I Trust[/B][/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #7  
Old 26-08-2011, 19:27
dangminh2708's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 8,137
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

upppppppppppppp
__________________
[COLOR="Blue"]1 xe hơi thì có 4 bánh
-người Nhật,Mĩ thực dụng nên khi chế tạo 1 xe hơi chỉ tính tóan cho 4 bánh
-còn người Pháp tính luôn[/COLOR] [COLOR="Red"]N bánh[/COLOR] [COLOR="blue"]cho nó tổng quát[/COLOR]
Reply With Quote
  #8  
Old 26-08-2011, 19:28
Icemat's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 648
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

Up dùm mod
__________________
[COLOR="Gray"][SIZE="2"]PC: Intel® Xeon 1240v2 | MSI B75-G43 Gaming | Avexir Core Blue 16GB | ASUS R9 280X DC II TOP | Seasonic S12II 620 Bronze | Samsung 850 EVO 120GB | WD 1TB | Dell U2311H | ID Cooling SE-214x | Xigmatek MACH II [/SIZE][/COLOR]
[SIZE="2"][COLOR="Gray"]Gear: Razer DeathAdder 2013 | Ducky Zero Shine TKL | Steelseries QCK+ Frostblue | Sennheiser HD 438 [/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #9  
Old 26-08-2011, 19:29
langkhach.pfiev's Avatar
Member
Join Date: 03-2011
Posts: 26
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

Quote:
Originally Posted by tmk1207 View Post
kiểu up qua up lại như 5s à
Reply With Quote
  #10  
Old 26-08-2011, 19:29
K.I.A
Join Date: 06-2011
Posts: 6
Re: Hỏi/(+)nhảm được K.I.A

up cái
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:19.