Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #10051  
Old 31-07-2011, 10:54
duc_nckt's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 5,180
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

k, ae HN k nên đi đâu, ae HN nên ở nhà đi off vs ae voz vui hơn =))
Reply With Quote
  #10052  
Old 31-07-2011, 11:17
Kaneshiro's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 07-2011
Posts: 9,970
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Quote:
Originally Posted by hxmanh View Post
ASUS Expo chán quá :(
Quá chán.Bác cũng chuồn sớm thế
__________________
[CENTER]Sony NEX-F3/iPhone 5s Gold/Lenovo P70-A
[B]Toshiba Tecra Z50-A + CM Storm Quick Fire Rapid-i Blue[/B]
MSI B75MA-E33/i3 3240/Kingston HyperX Red 4GB 1600/Cougar Volant/Delta DPS-400RB A
[COLOR="Red"]Kinh nghiệm khi CHỌN mua laptop:[/COLOR]vozforums.com/showthread.php?t=849724[/CENTER]
Reply With Quote
  #10053  
Old 31-07-2011, 13:17
Member
Join Date: 05-2011
Posts: 50
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Tớ lên trễ mà chẳng có gì xem nên cũng chuồn sớm!!!
Reply With Quote
  #10054  
Old 31-07-2011, 13:18
namdp06's Avatar
Member
Join Date: 07-2011
Posts: 55
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

cũng may trời mưa e đi ko được hè hè
Reply With Quote
  #10055  
Old 31-07-2011, 13:32
hxmanh's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2011
Posts: 420
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

định về thì trời mưa nên ngồi 1 góc lôi G73 ra chơi game =))
__________________
Official Distributor of Artisan Gaming MousePad in Vietnam

http://hvgears.com

http://vozforums.com/showthread.php?t=3190208
Reply With Quote
  #10056  
Old 31-07-2011, 13:34
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

thế bọn PG nó có nói j ko, sao ko lôi luôn quả kính 3D ra luôn cho chúng nó lác mặt ợ=)))
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #10057  
Old 31-07-2011, 13:41
hxmanh's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2011
Posts: 420
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

chơi = pin giật tung đít =))
__________________
Official Distributor of Artisan Gaming MousePad in Vietnam

http://hvgears.com

http://vozforums.com/showthread.php?t=3190208
Reply With Quote
  #10058  
Old 31-07-2011, 13:52
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

sao bác k kiếm cái ổ điện nào đấy rồi ngồi max volume, đeo kính rồi crysis 2 cho nó phê=))
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #10059  
Old 31-07-2011, 13:54
Noicuoichantroi's Avatar
Member
Join Date: 07-2011
Posts: 30
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

A e mình qua hết bên này rồi hèn chi bên topic kia vắng hoe không còn ai vô hết trơn ak. Qua nay mình vào đó, hjxhjx
Mình là mem mới chào cả nhà nhé, mới mà không mới.
Mình dùng con G51vx dùng hơn 1 năm rồi.
Sẵn đây có bác nào cố bộ sưu tập logo của ROG không các logo đẹp ấy up lên cho a e dùng chung với
Mình mới dùng giao diện ROG của fr đây nhìn cũng tạm ak chưa hoàn hảo lắm.
__________________
[CENTER][I][COLOR="Blue"]"Buồn khổ là biển cả, vui sướng là Ngọc Châu.
Muốn có Ngọc Châu phải lặn sâu trong biển cả"
[/COLOR][/I][/CENTER]
Reply With Quote
  #10060  
Old 31-07-2011, 13:54
hxmanh's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2011
Posts: 420
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

=)) Crysis 2 chơi trên Desktop từ hồi mới ra rồi, dạo này đang mở max loa coi mấy cảnh xxx trong The Witcher 2 =))
__________________
Official Distributor of Artisan Gaming MousePad in Vietnam

http://hvgears.com

http://vozforums.com/showthread.php?t=3190208
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:48.