Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #121  
Old 10-05-2011, 20:54
K.I.A
Join Date: 02-2008
Posts: 208
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

up hộ người anh em Alienware. Cũng đang tính bán con M11x vì giờ tập trung vào chuyên môn. Không cần con máy khủng long bé nữa. Kiếm con lành lành chứ thứ dữ quá cũng hay bị thiên hạ dòm ngó.
Reply With Quote
  #122  
Old 10-05-2011, 21:18
scorpion2011's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 409
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

Quote:
Originally Posted by kimi5 View Post
up hộ người anh em Alienware. Cũng đang tính bán con M11x vì giờ tập trung vào chuyên môn. Không cần con máy khủng long bé nữa. Kiếm con lành lành chứ thứ dữ quá cũng hay bị thiên hạ dòm ngó.
chuẩn rùi bác, bán 11x mua 17x cho e đi, đảm bảo chả ai dòm ngó đâu vì sợ nhòm xong rùi về nhà muốn đạp con lap đang sài đi í chứ
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 |
[COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 |
[COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I]
Reply With Quote
  #123  
Old 10-05-2011, 23:26
scorpion2011's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 409
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

ko ai mua con này hả???
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 |
[COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 |
[COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I]
Reply With Quote
  #124  
Old 11-05-2011, 04:48
Junior Member
Join Date: 02-2011
Posts: 0
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

Quote:
Originally Posted by scorpion2011 View Post
ko ai mua con này hả???
up cho con hàng khủng. Gặp người cần vẫn đi như thường
Reply With Quote
  #125  
Old 11-05-2011, 07:48
DeathMagic's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 724
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

.............. T....T ngon thật ấy................
__________________
[CENTER][COLOR="SeaGreen"]
Gear : S&S Sensei+Filco Camo Tkl+Leopold Fc700r(Grey) +Qpad CT(korea)+Apuri[/COLOR][/CENTER]
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="Lime"][B]ƹ̵̡ӝ̵̨̄ʒ ღ •.ђคשε ค ηï¢ε đคу.• ღ ƹ̵̡ӝ̵̨̄ʒ[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #126  
Old 11-05-2011, 07:56
ImI's Avatar
ImI ImI is offline
K.I.A
Join Date: 05-2008
Posts: 3,574
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

lên sàn bộ khuyến mãi đi chủ thớt.........................
__________________
Dự luận viên; Bút Chiến - Thực sự có tồn tại lực lượng đặc biệt này không? có rất nhiều câu hỏi xoay quanh lực lượng bí mật này. Họ là ai? Từ đâu đến? Nhiệm vụ là gì? Tại sao họ có thể xoay chuyển cục diện tình hình chỉ bằng ngòi bút?....
Reply With Quote
  #127  
Old 11-05-2011, 09:25
scorpion2011's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 409
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

Quote:
Originally Posted by ImI View Post
lên sàn bộ khuyến mãi đi chủ thớt.........................
keke, bác mua máy đi, có phải là được khuyến mãi nguyên chỗ đó ko:d
hẻm mất tiền luôn
__________________
[I][B][COLOR="Red"]AW M17X-R2[/COLOR]| i7 820qm | 8Gb Ram |ATI 5870 x2 | 500Gb | DVD-RW | Intel Ultimate 6300 |
[COLOR="Red"]DELL Precision M6600[/COLOR]| i7 2720qm | 16Gb Ram | AMD Firepro M8900 | 1,5Tb | Intel Ultimate 6300 |
[COLOR="Red"]My PC[/COLOR]| Asus Rampage III | i7 960 | 24Gb Dominator GT bus 2000 | Asus DCU TOP 5850 |[/B][/I]
Reply With Quote
  #128  
Old 11-05-2011, 18:32
scorpion2011's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2011
Posts: 409
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

up up, thấy dạo này nhiều người bán alienware nên mình cũng bán
Reply With Quote
  #129  
Old 11-05-2011, 18:45
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 373
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

up cho con bạo chúa
Reply With Quote
  #130  
Old 11-05-2011, 18:53
dotanminh's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 2,349
Re: [BÁN] khủng long Alienware 17xR2

Up phụ bác
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="Red"][B]Dell Alienware & R.O.G Club[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 23:32.