Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #31  
Old 09-05-2011, 14:52
H3L's Avatar
H3L H3L is offline
Member
Join Date: 10-2010
Posts: 57
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

thế bây giờ em fan MU, đặt Barca quá lời rồi Barca thắng thì thôi, MU thắng thì em đã treo cờ MU sẵn rồi
mạnh dạn đặt cửa Barca
__________________
[B][COLOR="Red"][SIZE="2"]Trước đẹp trai lắm, giờ đỡ nhiều rồi.[/SIZE][/COLOR][/B]
  #32  
Old 09-05-2011, 15:43
UốngTràĐá's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2010
Posts: 28
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

MU 1 vé .............
  #33  
Old 09-05-2011, 15:43
Amint's Avatar
K.I.A
Join Date: 01-2010
Posts: 881
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

1 vé MU
  #34  
Old 09-05-2011, 15:57
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2009
Posts: 2,188
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

1 vé MU
  #35  
Old 09-05-2011, 16:00
Yoona's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 31
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

1 vé cho MU
  #36  
Old 09-05-2011, 16:16
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 608
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

1 vé cho Barca
  #37  
Old 09-05-2011, 16:27
KofiAnnan's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2011
Posts: 0
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

M.U
  #38  
Old 09-05-2011, 16:27
ASBR's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 1,257
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

1 vé cho Barca mình đề nghị chơi thêm cái sign cho nó khủng khiếp.
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B]
  #39  
Old 09-05-2011, 16:28
K.I.A
Join Date: 04-2011
Posts: 201
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

1 ghế cho MU.
  #40  
Old 09-05-2011, 16:36
Junior Member
Join Date: 04-2011
Posts: 4
Re: [Vui chơi giải trí] 1h45 29/5/2011: Barca -MU. Đặt độ đi anh em

mu vô địch 1 vé cho Mu
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 10:25.