Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #3331  
Old 25-04-2011, 02:37
Counter-Strike's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 7,479
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
toi T5 nay co doi muon ru vozFC giao luu , anh em nao da dc thi dang ky gap .
Han chot la toi mai nhe ..
+1 shot luôn nhé
  #3332  
Old 25-04-2011, 08:20
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Giờ tao muốn mua cái Macbook pro 15", giờ tầm nhiu tiền gâu
  #3333  
Old 25-04-2011, 09:02
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Giờ tao muốn mua cái Macbook pro 15", giờ tầm nhiu tiền gâu
2x chai tùy theo máy 2nd hay máy tồn kho.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #3334  
Old 25-04-2011, 09:11
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Giờ tao muốn mua cái Macbook pro 15", giờ tầm nhiu tiền gâu
nói chung cứ chuẩn bị sẵn 40 chai, mua máy 3x chai, tầm còn lại mua mấy thứ phụ kiện linh tinh là vừa đủ
__________________
--
  #3335  
Old 25-04-2011, 09:13
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by gâu_ View Post
nói chung cứ chuẩn bị sẵn 40 chai, mua máy 3x chai, tầm còn lại mua mấy thứ phụ kiện linh tinh là vừa đủ
40 chai thì nhờ xách tay từ nước ngoài về có lun Mac dùng I7 lun đó thím. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #3336  
Old 25-04-2011, 09:17
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
40 chai thì nhờ xách tay từ nước ngoài về có lun Mac dùng I7 lun đó thím. :">
thì MBP 15 cũng có i7 vậy
__________________
--
  #3337  
Old 25-04-2011, 10:17
_____Storms_____'s Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2011
Posts: 11
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Ối giời ơi
  #3338  
Old 25-04-2011, 10:20
Amin's Avatar
K.I.A
Join Date: 11-2010
Posts: 682
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by _____Storms_____ View Post
Ối giời ơi
Ai đơi
  #3339  
Old 25-04-2011, 10:22
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Quote:
Originally Posted by _____Storms_____ View Post
Ối giời ơi
Quote:
Originally Posted by Amin View Post
Ai đơi
Chỗ này ko phải nhà tang lễ bộ quốc phòng mà tụi bây vào đây khóc lóc.
Ai biểu spam cho lão gái thông.Vào đây khóc cho thím Linh thông nữa thì hết cưa gái lun.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #3340  
Old 25-04-2011, 10:24
_____Storms_____'s Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2011
Posts: 11
Re: VOZFC's Training Camp 2011

Cái này là cái cờ lôn cuối cùng đấy
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:51.