Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #6681  
Old 20-03-2011, 18:58
duc_nckt's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 5,180
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

sao k thấy ai vào spam nhỉ. mọi người đâu hết r`
Reply With Quote
  #6682  
Old 20-03-2011, 19:15
duyquang27's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2011
Posts: 1,190
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

CẦN G73JH AI BÁN PMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM
__________________
[B][COLOR="Red"][SIZE="3"]NHẬN MUA CÁC LOẠI BUNDLES, GAME TRÊN STEAM GIÁ RẺ[/SIZE][/COLOR]
[COLOR="Green"][I]● Steam: http://steamcommunity.com/id/duyquang27
● Báo giá: http://steamcommunity.com/groups/duyquangstore[/COLOR][/I][/B]
Reply With Quote
  #6683  
Old 20-03-2011, 20:37
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Hô hô, vừa nãy đc đi rape cái mech key của admin, công nhận sờ thích vãi đ'
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #6684  
Old 20-03-2011, 20:46
Seal's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 2,523
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

tởm vcl cha thaigiang , ai mua chứ ko đụng vo cái key ấy nữa, nhìn tấm hình mà tưởng như thấy bạn gái mình bị R*pe
__________________
Project SLITX: Intel Core i7 7800X - be quiet! Silent Loop 240 - ASRock X299E-ITX/AC - Kingston HyperX Impact 4 x 16GB DDR4 - Nvidia GTX 1080 Ti SLI - Toshiba NVMe XG4 1TB - Silverstone SX800-LTI Titanium
[QUOTE]Mình bị bệnh nhớ nhà mãn tính, mỗi lần lên cơn, muốn về VN là mình lại vào F33, triệu chứng thuyên giảm hẳn...[/QUOTE]
Reply With Quote
  #6685  
Old 20-03-2011, 21:16
duc_nckt's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 5,180
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

a pear ol thì cho e cái nick của a nào mà a bảo mem OC hà nội nhé. e hỏi OC VGA
Reply With Quote
  #6686  
Old 20-03-2011, 22:16
Senior Member
Join Date: 07-2008
Posts: 110
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

đang có nhu cầu mua acc fileserve mà ko biết chổ nào bán uy tín a e nào biết chổ nào chỉ giúp mình với ! thanks !
__________________
Asus G53JW-A1
[CPU Core i7 740 1,73GHz, RAM 6GB, HDD 750GB, VGA Nvidia Geforce GTX 460M 1,5GB]
Reply With Quote
  #6687  
Old 20-03-2011, 22:20
Member
Join Date: 02-2011
Posts: 49
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

CÓ AI BIẾT CHỖ NÀO CÒN G60JX KHÔNG .CHỈ MÌNH VỚI
Reply With Quote
  #6688  
Old 20-03-2011, 23:16
Member
Join Date: 10-2007
Posts: 86
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Quote:
Originally Posted by untouchable View Post
Có ai ở tphcm dùng G60JX mà cài được winxp không ? bản 32bit cũng được. Nếu có thì cho mình contact nhé mình cần mua bản xp đó.Mình đã thử làm 1 bản XP có driver SATA rồi mà vẫn bị lỗi BSOD @@. Ai có giúp mình với nhé, đang cần gấp
Nếu bác cần gấp vậy sao hok cài VMWare mà cài XP vào, chứ đã cài sẵn Windows 7 mà down về XP hơi bị "chua" àk
Reply With Quote
  #6689  
Old 20-03-2011, 23:20
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Quote:
Originally Posted by Seal View Post
tởm vcl cha thaigiang , ai mua chứ ko đụng vo cái key ấy nữa, nhìn tấm hình mà tưởng như thấy bạn gái mình bị R*pe
Cái lưỡi đã chạm vào đâu, do thiếu sáng nên chụp nó thành thế đấy=)), admin đang dở khóc dở cười=)))
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #6690  
Old 20-03-2011, 23:22
wall[e]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,276
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

aj dùng g51jx chiến homefont chưa nhĩ
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]!
[CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER]
[SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:25.