![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#261
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
|
| Counter-Strike |
| View Public Profile |
| Find all posts by Counter-Strike |
|
#262
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#263
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
lúc đầu bò húc nó tự uống, lúc sau kêu pepsi nó cứ giãy giụa đòi màu vàng giống bia mới chịu, thế là phải nhờ thằng Công mớm mãi nó mới chịu uống, chán thế cơ chứ, lớn rồi chứ có phải con nít đâu
__________________
-- |
|
#264
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
..thím Gâu đểu vl...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#265
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
mở khóa xóa mùa beer ngay ,nam vô tửu như kì vô phong ,để thế này thì chết
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][I]...Từ bao lâu tôi đã yêu, quê hương Việt Nam...[/I][/COLOR] |
|
#266
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Ngày mai đi đá banh , thu tiền quỹ tháng 2
...Tháng này anh em ta đá 3 bữa . Mỗi bạn chuẩn bị 120k/ng/tháng nhé ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#267
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() Cơ mà thím Linh chiếu cố cho cái nik plot có thời hạn trở về đi
|
|
#268
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
Nên chỉ cần mỗi thằng 100k thôi là đủ tới cuối tháng rồi.Cuối tháng sẽ chốt lại để đưa wa tháng sau.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#269
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Mai đóng tiền quỹ à
. Các thím đá vui vẻ nhé, mai mình bạn rồi
|
|
#270
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Chỗ mày ở thì anh em biết hết rồi,muốn soft hay hard đều do mày chọn.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
|
|