Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 22-01-2011, 16:17
Blackwolf v2's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 277
[Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp



Mình có 1 thanh ram Kingston mới 100% chưa xài : 2gb bus 1333 như trên
Bán gấp lấy tiền chơi tết

Giá 450k đừng kì kèo trả giá nha,mình thật sự muốn bán lắm nên không nói thách đâu.

Liên hệ : 01282842205
Bao test 1 tháng,còn 2 cây thôi
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #2  
Old 22-01-2011, 21:29
Blackwolf v2's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 277
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

Up,............................................................................. ...........
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #3  
Old 23-01-2011, 09:58
Blackwolf v2's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 277
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

Để 450k cho dễ bán ..........................
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #4  
Old 23-01-2011, 10:00
minh2604's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 359
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

giá quá ngon
Reply With Quote
  #5  
Old 23-01-2011, 13:00
Blackwolf v2's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 277
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

Up trong ngày..............
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #6  
Old 23-01-2011, 14:00
Blackwolf v2's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 277
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

up llllllllllllllllllllllllllllllllllllllll
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #7  
Old 23-01-2011, 16:23
Blackwolf v2's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 277
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

Up ..............................
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #8  
Old 23-01-2011, 17:28
Blackwolf v2's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 277
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

Up.....................
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #9  
Old 23-01-2011, 18:28
Khangdanang's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 4,653
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

Up cho dân ĐN
Giá tốt ........
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Red"]Đà Nẵng Hội. Tất cả mọi thứ hình như ở đây.[/COLOR][/SIZE][/B]
[CODE]http://vozforums.com/showthread.php?t=1440217[/CODE]
Reply With Quote
  #10  
Old 23-01-2011, 20:41
Blackwolf v2's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2010
Posts: 277
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp

Up ...............................
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:47.