![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5521
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
bỏ FC nếu làm áo bạc-xoa
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#5522
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[QUOTE] [COLOR="Red"]Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, cười hok đúng chỗ lấy rổ mà đựng răng [/COLOR][/QUOTE] |
| ngocxinh189 |
| View Public Profile |
| Find all posts by ngocxinh189 |
|
#5523
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thím nào của FC đây
"câu" mình làm chi thế, yêu rồi à :">
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#5524
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
tết nhất đến nơi ,năm mới năm me, cuối năm có off iếc giề kô ạ,
|
| Professor.Moriarty |
| View Public Profile |
| Find all posts by Professor.Moriarty |
|
#5525
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
cho em tham gia với, em khoái dậu lém
__________________
[COLOR="Navy"][I][B]bạn của kooden[/B][/I][/COLOR] |
|
#5526
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#5527
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
nghe đồn trên này gay k, mà pede với gay thì cũng như nhau thoai
cho em tham gia nhá
__________________
[COLOR="Navy"][I][B]bạn của kooden[/B][/I][/COLOR] |
|
#5528
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#5529
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
có ợ, về khoản này thì các thím nên xem lại
em đá cánh giữa
__________________
[COLOR="Navy"][I][B]bạn của kooden[/B][/I][/COLOR] |
|
#5530
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
![]() |
|
|