Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 26-12-2010, 00:45
Iosha1188's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 5,559
Cần bán Samsung B7320, pin Nokia BL-5J hàng xịn tháo máy (có ảnh xịn)

ĐÃ NHẬN ĐẶT GẠCH CỦA MỘT BÁC TRÊN VOZ, ĐỢI HẾT THỨ 3 XEM SAO
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote]
Reply With Quote
  #2  
Old 26-12-2010, 08:51
Iosha1188's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 5,559
Re: Cần bán Samsung B7320, pin Nokia BL-5J hàng xịn tháo máy (có ảnh xịn)

úp phát rồi té
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote]
Reply With Quote
  #3  
Old 26-12-2010, 10:21
heaven1987's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 4,609
Re: Cần bán Samsung B7320, pin Nokia BL-5J hàng xịn tháo máy (có ảnh xịn)

để lại cho a con B7320. Oki?
__________________
Phamngochoang.com
Reply With Quote
  #4  
Old 26-12-2010, 12:04
K.I.A
Join Date: 10-2010
Posts: 126
Re: Cần bán Samsung B7320, pin Nokia BL-5J hàng xịn tháo máy (có ảnh xịn)

up giúp cùng hội tos
__________________
lỗ lực hơn nữa nào.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 17:08.