Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #1861  
Old 04-08-2010, 10:48
K.I.A
Join Date: 02-2010
Posts: 10
Re: VOZFC's Training Camp

/rud

Dạo này nhiều thým trong này trúng gió nhỉ
  #1862  
Old 04-08-2010, 10:58
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

tối T6 này anh em ta làm phát lai rai đê ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #1863  
Old 04-08-2010, 11:00
avason's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 710
Re: VOZFC's Training Camp

đm các thím, cao thủ PES ở Bắc Hải đây
  #1864  
Old 04-08-2010, 11:01
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by avason View Post
đm các thím, cao thủ PES ở Bắc Hải đây
ng ta bàn xong vụ Pes từ đời nào rồi mà chú mới vào..làm chân dự bị đê ..

đm tối T6 có ai off ko ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #1865  
Old 04-08-2010, 11:02
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by angelosXIII View Post
/rud

Dạo này nhiều thým trong này trúng gió nhỉ
Sao mài nhiều nick thế ???

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
tối T6 này anh em ta làm phát lai rai đê ..
Ủa,sao lại thứ 6

Quote:
Originally Posted by avason View Post
đm các thím, cao thủ PES ở Bắc Hải đây
Thời đỉnh cao phong độ thì kill vài thằng dữ tợn ở khu Bắc Hải đây.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #1866  
Old 04-08-2010, 11:12
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

T6 cho khỏi đụng chạm ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #1867  
Old 04-08-2010, 11:14
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
T6 cho khỏi đụng chạm ..
Đụng chạm cái chi ???
Gấu hả ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #1868  
Old 04-08-2010, 11:17
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Đụng chạm cái chi ???
Gấu hả ???
Tóm nại nà mềng đưa ra tối T6...các thím cho ý kiến...ko dc thì ngày khác ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #1869  
Old 04-08-2010, 11:24
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Sao bỏ cái sign của ta mà ghi cái lăng nhăng gì vậy ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #1870  
Old 04-08-2010, 11:34
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

mới xin vô c.ty này ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:32.