![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1041
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Cani mài vẫn phải xách dép cho Rud , ko tin thì hỏi Up or Phơ
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1042
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#1043
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() (trích Tạ Biên Cương toàn tập)
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1044
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Trái đó thằng Cani như thằng Roy Carroll trong trận MU vs TOT ấy nhở
|
|
#1045
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Cani cứ phải gọi Rud sư cụ, Pha ấy thím Rud sử lý phức tạp vãi hà
|
|
#1046
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
mềnh cũng dell tin dc là phe ta có bàn thắng trong tình huống đó
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1047
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#1048
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Hum nay đội mình có lúc ghi liền 4 bàn trong vòng 10'
|
|
#1049
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
và có 1 lúc bị ghi bàn chưa tới 30s
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1050
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
plot's team rất hân hạnh đc đóng góp vào kỉ lục ấy
|
![]() |
|
|