![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
||
|
||
|
Re: Page 2 - Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
Em cũng sắp thi rồi
via vozForums for iPhone |
|
#22
|
||
|
||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
Quote:
Giao diện đăng nhập ![]() lúc đăng nhập xong gồm 54++ bài đây:
|
|
#23
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
Quote:
__________________
[I]Youth's like [COLOR="Cyan"]diamonds[/COLOR] in the [COLOR="Yellow"]sun[/COLOR], And diamonds are forever[/I] |
| Evergreen___ |
| View Public Profile |
| Find all posts by Evergreen___ |
|
#24
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
Quote:
__________________
[I]Youth's like [COLOR="Cyan"]diamonds[/COLOR] in the [COLOR="Yellow"]sun[/COLOR], And diamonds are forever[/I] |
| Evergreen___ |
| View Public Profile |
| Find all posts by Evergreen___ |
|
#25
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
À mà nè các bác, thứ 7 người ta có làm việc không vậy?
__________________
[I]Youth's like [COLOR="Cyan"]diamonds[/COLOR] in the [COLOR="Yellow"]sun[/COLOR], And diamonds are forever[/I] |
| Evergreen___ |
| View Public Profile |
| Find all posts by Evergreen___ |
|
#26
|
||
|
||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
cho tên quyển câu hỏi đi ông bạn
|
| phantom010 |
| View Public Profile |
| Find all posts by phantom010 |
|
#27
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
Quote:
__________________
[I]Youth's like [COLOR="Cyan"]diamonds[/COLOR] in the [COLOR="Yellow"]sun[/COLOR], And diamonds are forever[/I] |
| Evergreen___ |
| View Public Profile |
| Find all posts by Evergreen___ |
|
#28
|
||
|
||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
bác nào chia sẻ em trung tâm tiếng anh nào tốt ở HN với ạ
__________________
Giá đâu đó... Có người đợi tôi |
|
#29
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
Quote:
![]() đúng là theo dạng đề mới đây đúng ko bạn
__________________
haizzzz |
| loncocavatoi |
| View Public Profile |
| Find all posts by loncocavatoi |
|
#30
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi về việc thi TOEIC tại Hà Nội
Quote:
__________________
[I]Youth's like [COLOR="Cyan"]diamonds[/COLOR] in the [COLOR="Yellow"]sun[/COLOR], And diamonds are forever[/I] |
| Evergreen___ |
| View Public Profile |
| Find all posts by Evergreen___ |
![]() |
|
|