![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Để tiện cho các thím cập nhật các bài dự đoán tỷ số trong mùa giải AFF Cup 2018 em sẽ update liên tục tại post này.
1. Trận Việt Nam - Malaysia ngày 16/11 https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7445199 Tình trạng: Đã trao giải 2. Trận Việt Nam - Myanmar ngày 20/11 https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7449541 Tình trạng: Đã trao giải 3. Trận Việt Nam - Campuchia ngày 24/11 https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7451564 Tình trạng: Đang trao giải 4. Trận Việt Nam - Philippines ngày 2/12 https://forums.voz.vn/showthread.php?p=149279131 Tình trạng: Đang trao giải 5. Trận Việt Nam - Philippines ngày 6/12 https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7459310 Tình trạng: Đang trao giải 6. Trận Việt Nam - Malaysia ngày 11/12 https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7463404 Tình trạng: Đang trao giải 7. Trận Việt Nam - Malaysia ngày 15/12 https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7464818 Tình trạng: Đang diễn ra
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="#e53935"][B]Ira - Avaritia - Luxuries[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] [RIGHT][SIZE="1"][COLOR="#2e7d32"]"When I was a kid, I used to pray every night for a new bike. Then I realised, the Lord doesn't work that way. So I just stole one and asked Him to forgive me ... and I got it!"[/COLOR][/SIZE][/RIGHT] |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Quote:
![]() ![]() //Thằng Vos mà ban nick a ở voz là a ban mày lại bên COC nhá ![]()
__________________
Gigabyte Z390 UD [B]|[/B] Core i7-8700 [B]|[/B] G.Skill Trident Z 16GB [B]|[/B] Gigabyte RTX 2060 Super 8GB AORUS [B]|[/B] Power 650 W Corsair [B]|[/B] Case Cooler MasterBox MB500 Dell S2419HGF 144Hz [B]|[/B] Keyboard: Logitech G512 RGB [B]|[/B] Mouse: Logitech G502 Hero |
| vn01466485 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vn01466485 |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Quote:
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="#e53935"][B]Ira - Avaritia - Luxuries[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] [RIGHT][SIZE="1"][COLOR="#2e7d32"]"When I was a kid, I used to pray every night for a new bike. Then I realised, the Lord doesn't work that way. So I just stole one and asked Him to forgive me ... and I got it!"[/COLOR][/SIZE][/RIGHT] |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Quote:
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() sao trên face ít thấy anh hoạt động nữa vậy ![]() ![]()
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="#e53935"][B]Ira - Avaritia - Luxuries[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] [RIGHT][SIZE="1"][COLOR="#2e7d32"]"When I was a kid, I used to pray every night for a new bike. Then I realised, the Lord doesn't work that way. So I just stole one and asked Him to forgive me ... and I got it!"[/COLOR][/SIZE][/RIGHT] |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Quote:
![]() Ảnh gif nè Vos https://imgur.com/jVwK74A.gif
__________________
Gigabyte Z390 UD [B]|[/B] Core i7-8700 [B]|[/B] G.Skill Trident Z 16GB [B]|[/B] Gigabyte RTX 2060 Super 8GB AORUS [B]|[/B] Power 650 W Corsair [B]|[/B] Case Cooler MasterBox MB500 Dell S2419HGF 144Hz [B]|[/B] Keyboard: Logitech G512 RGB [B]|[/B] Mouse: Logitech G502 Hero |
| vn01466485 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vn01466485 |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Quote:
![]() ![]() ![]()
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="#e53935"][B]Ira - Avaritia - Luxuries[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] [RIGHT][SIZE="1"][COLOR="#2e7d32"]"When I was a kid, I used to pray every night for a new bike. Then I realised, the Lord doesn't work that way. So I just stole one and asked Him to forgive me ... and I got it!"[/COLOR][/SIZE][/RIGHT] |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Với tình hình này nên có thêm dự đoán lượt về trận Thái-Malaysia
![]() Để xem cổ động viên vozer Việt Nam chọn ai? Thái hay Malaysia vào chung kết và có thể là gặp VN
|
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Quote:
![]()
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="#e53935"][B]Ira - Avaritia - Luxuries[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] [RIGHT][SIZE="1"][COLOR="#2e7d32"]"When I was a kid, I used to pray every night for a new bike. Then I realised, the Lord doesn't work that way. So I just stole one and asked Him to forgive me ... and I got it!"[/COLOR][/SIZE][/RIGHT] |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
2 trận vịt ngựa đâu
__________________
[QUOTE=Baned001;74041027]:lol: thanh niên yêu nước gì mà có cả hình gái gú với đánh chết chộm tró taxi tông chết thầy bói, Xe hút phân phát nổ giữa phố, người đi đường lãnh đủ nam thanh nữ tú hiếp dâm phầm phập :rof: đúng là thanh niên yêu nước yêu chế độ cóa khác :rofl:[/QUOTE] |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: Các giải bet mùa AFF Cup 2018
Hôm nay đá rồi mà vẫn chiwa thấy thớt dự đoán vậy? Hết đồ để thưởng r hả ad :v
__________________
Mật ong rừng kỳ diệu... [QUOTE=PendingX;155250413]Mật rừng có kháng sinh, mật nuôi không có. Mật rừng có kháng sinh vì ong nó chọn hút cây hoa có kháng sinh. Cây hoa có kháng sinh vì nó mọc trên đất có kháng sinh. Đất có kháng sinh vì nó nằm kế bệnh viện. Chốt lại là có bệnh thì vào viện, ong ong ccc.[/QUOTE] |
![]() |
|
|