Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1141  
Old 05-05-2010, 19:15
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
torrent h xài soft nào để kéo là ngon vậy anh em ..
Quote:
Originally Posted by gâu_ View Post
Office 2010
Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
...mún ăn gạch..
Psot bài ko đúng chỗ nè
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #1142  
Old 05-05-2010, 19:22
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
torrent h xài soft nào để kéo là ngon vậy anh em ..
utorrent nhưng dùng bản 1.8.5 thôi,đừng up lên bản 2.0.1 nhá.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #1143  
Old 05-05-2010, 19:24
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

sao nghe bẩu utorrent chơi xấu quá nên giang hồ bo bo xì mà ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1144  
Old 05-05-2010, 19:39
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
sao nghe bẩu utorrent chơi xấu quá nên giang hồ bo bo xì mà ..
Đó là do việc sử dụng UTP riêng của riêng mình nên các các client xài utorrent được ưu tiên.Điều này làm mấy thằng khác tẩy chay nhưng mà số lượng sử dụng utorrent quá áp đảo nên chả ảnh hưởng gì.Chỉ có từ bản 2.0 trở lên thôi,các bản phía dưới vẫn ok.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #1145  
Old 05-05-2010, 20:16
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Đm, mấy thím off quá

Đề nghị sẽ vote từ giờ cho tới thứ 6, nếu mẫu nào vote cao nhất thì tất cả phải theo mẫu đó

Hiện giờ chỉ biết mẫu 102 đang dẫn đầu là +4 . Còn mấy mẫu khác không quan tâm
Reply With Quote
  #1146  
Old 05-05-2010, 20:25
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Đó là do việc sử dụng UTP riêng của riêng mình nên các các client xài utorrent được ưu tiên.Điều này làm mấy thằng khác tẩy chay nhưng mà số lượng sử dụng utorrent quá áp đảo nên chả ảnh hưởng gì.Chỉ có từ bản 2.0 trở lên thôi,các bản phía dưới vẫn ok.
hí hí hố hố chém kìa :">
__________________
--
Reply With Quote
  #1147  
Old 05-05-2010, 20:31
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Đề nghị mấy bố trật tự ko off ko spam nhảm, ai vote rồi thì im lặng ko được lôi kéo người khác
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #1148  
Old 05-05-2010, 20:36
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Mạo muội xin số 8
/vote 102
Reply With Quote
  #1149  
Old 05-05-2010, 20:43
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

mình +1 cho 102 nữa là 6 vote rồi
__________________
--
Reply With Quote
  #1150  
Old 05-05-2010, 21:04
canizares's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 2,134
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

ơ thế áo của GK đâu bàn gì bàn cũng phải cho cái áo GK chứ nhểy
http://www2.vietbao.vn/images/viet1/...1047817-a6.jpg
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:49.