Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #29351  
Old 13-04-2018, 22:54
nad27298's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2015
Posts: 9,100
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

Quote:
Originally Posted by Ha Sooyoung View Post
Lại bts rap line brought me here,bts twit brought me here.
Địt mẹ armu,bảo sao đi đéo đâu cũng bị kì thị
Địt mẹ đã đéo muốn toxic rồi
Đm mấy thằng ml bts cứ la liếm underground với indie làm đéo gì,để tỏ ra mình là artist à địt mẹ
Chốt câu cuối địt mẹ rapmon
giờ cmt câu rapmon không thôi cũng bị chửi nhé, phải là “Anh tao là RM”
Reply With Quote
  #29352  
Old 13-04-2018, 22:54
Nayeonismylove's Avatar
Senior Member
Join Date: 02-2018
Posts: 2,947
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

Em tôi chỉ hợp với không khí thiếu nhi của JYP thôi
__________________
[size="2"][color=#FF5161][color=#FF0000]♥[/color] [I][B]Im Nayeon .. em là người dưng anh thương nhất trên đời ..[/B][/I][color=#FF0000]♥[/color][/color]
[color=#FF0000]♥[/color] [color=#FF5161][B]Twice[/B][/color] [color=#FF0000]♥[/color]
[/size]
Reply With Quote
  #29353  
Old 13-04-2018, 22:55
[USA-Cargo]'s Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2016
Posts: 7,694
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

Quote:
Originally Posted by NoSana_NoLife View Post
Anh với Zel h làm gì cũng bị kì thị thôi, 2 anh thuộc dạng double standard
Còn anh là một tên oăn xừ mà các em làm gì cũng chửi, tôi khinh rất
__________________
......
Reply With Quote
  #29354  
Old 13-04-2018, 22:56
enozyCat's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2011
Posts: 5,549
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

Quote:
Originally Posted by Kim Jisoo View Post
Đừng có hít hít khí của YG xong đổ bệnh nằm nhà 10 tháng chỉ đi chụp hình với quay tv chứ không comeback nổi đâu
me chỉ cần auto top 1, auto pak không cần quảng bá đủ rồi
__________________
[CENTER][color="#fccfa6"]0[/COLOR][color="#ff5fa2"]1[/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #29355  
Old 13-04-2018, 22:56
Choi Yerim's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2018
Posts: 2,898
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)


Tôi là ai đây là đâu cái nhóm này là như nào?
__________________
[B][SIZE="2"][COLOR="DarkOrchid"]최예림 - LOOΠΔ/최리
[/COLOR][/SIZE][/B]
[I][COLOR="Plum"]go into Orbit[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #29356  
Old 13-04-2018, 22:56
Ha Sooyoung's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2018
Posts: 1,169
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

Quote:
Originally Posted by nad27298 View Post
giờ cmt câu rapmon không thôi cũng bị chửi nhé, phải là “Anh tao là RM”
Làm lại câu dí c*c tao quan tâm
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="DarkRed"]LOOΠΔ/☽ 이브/하수영♥[/COLOR][/SIZE][/CENTER]
[COLOR="DarkRed"][SIZE="2"][I]All my life ♪ ♫ By my life ♪ ♫[/I][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #29357  
Old 13-04-2018, 22:57
Ha Sooyoung's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2018
Posts: 1,169
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

Quote:
Originally Posted by Choi Yerim View Post

Tôi là ai đây là đâu cái nhóm này là như nào?
Nhìn Sói em đúng chuẩn team khí chất rồi
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="DarkRed"]LOOΠΔ/☽ 이브/하수영♥[/COLOR][/SIZE][/CENTER]
[COLOR="DarkRed"][SIZE="2"][I]All my life ♪ ♫ By my life ♪ ♫[/I][/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #29358  
Old 13-04-2018, 22:58
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 10,586
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

Quote:
BLACKPINK Home Party sẽ được phát sóng trên Abema TV vào ngày 28/4 lúc 6 PM (VN).
Chương trình này sẽ cho bạn nguyên một giờ đồng hồ tràn ngập nét quyến rũ và vô cùng đáng yêu của BLACKPINK !!!
comeback ở Nhật nhé các anh, Loona ez on top rồi
Reply With Quote
  #29359  
Old 13-04-2018, 22:58
[USA-Cargo]'s Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2016
Posts: 7,694
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

Bao hợp luôn

__________________
......
Reply With Quote
  #29360  
Old 13-04-2018, 22:59
Choi Yerim's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2018
Posts: 2,898
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)

https://www.youtube.com/watch?v=lie_wXGK-Vg
Ballad nào các anh
__________________
[B][SIZE="2"][COLOR="DarkOrchid"]최예림 - LOOΠΔ/최리
[/COLOR][/SIZE][/B]
[I][COLOR="Plum"]go into Orbit[/COLOR][/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 04:25.