![]() |
|
|
Thread Tools |
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
Em tôi chỉ hợp với không khí thiếu nhi của JYP thôi
![]() ![]()
__________________
[size="2"][color=#FF5161][color=#FF0000]♥[/color] [I][B]Im Nayeon .. em là người dưng anh thương nhất trên đời ..[/B][/I][color=#FF0000]♥[/color][/color] [color=#FF0000]♥[/color] [color=#FF5161][B]Twice[/B][/color] [color=#FF0000]♥[/color] [/size] |
| Nayeonismylove |
| View Public Profile |
| Find all posts by Nayeonismylove |
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
Quote:
__________________
...... |
| [USA-Cargo] |
| View Public Profile |
| Find all posts by [USA-Cargo] |
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
Quote:
__________________
[CENTER][color="#fccfa6"]0[/COLOR][color="#ff5fa2"]1[/COLOR][/CENTER] |
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
![]() Tôi là ai đây là đâu cái nhóm này là như nào?
__________________
[B][SIZE="2"][COLOR="DarkOrchid"]최예림 - LOOΠΔ/최리 [/COLOR][/SIZE][/B] [I][COLOR="Plum"]go into Orbit[/COLOR][/I] |
| Choi Yerim |
| View Public Profile |
| Find all posts by Choi Yerim |
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
Quote:
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="DarkRed"]LOOΠΔ/☽ 이브/하수영♥[/COLOR][/SIZE][/CENTER] [COLOR="DarkRed"][SIZE="2"][I]All my life ♪ ♫ By my life ♪ ♫[/I][/SIZE][/COLOR] |
| Ha Sooyoung |
| View Public Profile |
| Find all posts by Ha Sooyoung |
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
Nhìn Sói em đúng chuẩn team khí chất rồi
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="DarkRed"]LOOΠΔ/☽ 이브/하수영♥[/COLOR][/SIZE][/CENTER] [COLOR="DarkRed"][SIZE="2"][I]All my life ♪ ♫ By my life ♪ ♫[/I][/SIZE][/COLOR] |
| Ha Sooyoung |
| View Public Profile |
| Find all posts by Ha Sooyoung |
|
||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
Quote:
|
| deathvalley |
| View Public Profile |
| Find all posts by deathvalley |
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
Bao hợp luôn
![]()
__________________
...... |
| [USA-Cargo] |
| View Public Profile |
| Find all posts by [USA-Cargo] |
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 3)
__________________
[B][SIZE="2"][COLOR="DarkOrchid"]최예림 - LOOΠΔ/최리 [/COLOR][/SIZE][/B] [I][COLOR="Plum"]go into Orbit[/COLOR][/I] |
| Choi Yerim |
| View Public Profile |
| Find all posts by Choi Yerim |
![]() |
|
|