Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1061  
Old 04-05-2010, 20:32
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp



Hà Lan bay

Hay áo sân khách của Celtic cũng đc

http://www.kitbag.com/stores/kitbag_...aspx?pid=55659
Reply With Quote
  #1062  
Old 04-05-2010, 20:53
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

xấu ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1063  
Old 04-05-2010, 20:55
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Giờ lấy theo số đông đi

+1 cho 102

Anh em sao ko đá chủ nhật đi, đá thứ 7 mềnh đá ko đc
Reply With Quote
  #1064  
Old 04-05-2010, 20:56
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

+1 cho 102
__________________
--
Reply With Quote
  #1065  
Old 04-05-2010, 21:02
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
Giờ lấy theo số đông đi

+1 cho 102

Anh em sao ko đá chủ nhật đi, đá thứ 7 mềnh đá ko đc
Quote:
Originally Posted by gâu_ View Post
+1 cho 102
2 bạn dắt tay nhau đi chơi bóng bàn nhé
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #1066  
Old 04-05-2010, 21:04
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

105 ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #1067  
Old 04-05-2010, 21:05
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by gâu_ View Post
+1 cho 102
Thím gâu sửa thành +2 đi. Cộng gộp lại như vậy cho dễ nhìn

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
2 bạn dắt tay nhau đi chơi bóng bàn nhé
Người ta có cùng con mắt thẩm mĩ đó thím
Reply With Quote
  #1068  
Old 04-05-2010, 21:08
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
105 ..
+1 105
+1 cho Celtic luôn
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #1069  
Old 04-05-2010, 21:11
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Mềnh lấy số 7UP nhá
Reply With Quote
  #1070  
Old 04-05-2010, 21:53
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
Mềnh lấy số 7UP nhá
Số 7 có chủ roài ba

Mình +1 cho celtic
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:25.