Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2061  
Old 23-04-2010, 11:09
dinhtrung1810's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2008
Posts: 3,017
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Quote:
Originally Posted by katurat0 View Post
thế giờ của ai?? cái tai nghe có bán ko
Tai nghe nó đã từng thế này rồi



Bây giờ nó đơn giản hơn nhiều rồi

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Image1116.jpg‎
Views:	825
Size:	172.5 KB
ID:	178376  
Reply With Quote
  #2062  
Old 23-04-2010, 11:47
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: Góc chiến lược của vOzErs

sao cái tai nghe lên dĩa ui
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #2063  
Old 23-04-2010, 20:28
Naturalism's Avatar
Béo Bụng Bự
Join Date: 07-2006
Posts: 3,604
Re: Góc chiến lược của vOzErs





update )
__________________
[I]90% thành viên của VOZ là gay.40% trong số đó vẫn chưa biết mình là gay.30% luôn che giấu sự thật về bản thân mình.20% không ngần ngại thừa nhận vấn đề này.[B]10% còn lại là phụ nữ[/B][/I]
[center][SIZE="2"][COLOR="DarkOrange"] NGỒI TRONG TOILET GÀO THÉT NIKON[/COLOR][/SIZE][/center]
[U]Flickr:[/U]http://www.flickr.com/photos/beobungbu/
Reply With Quote
  #2064  
Old 25-04-2010, 03:33
dinhtrung1810's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2008
Posts: 3,017
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Quote:
Originally Posted by Naturalism View Post
_IMG]http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs422.snc3/24410_417608500265_746850265_5677589_2716059_n.jpg[/IMG]



update )
Vẫn chưa thay case hả anh
Reply With Quote
  #2065  
Old 29-04-2010, 09:48
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Góc chiến lược của vOzErs

thật nà sỳ tyn

//muốn bán con pc còi đang sau ai thít phần nào thì pm
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2066  
Old 29-04-2010, 10:57
game_matter's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 16,112
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Dàn của mi tau thích mỗi cây M4A1
Reply With Quote
  #2067  
Old 29-04-2010, 11:29
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Quote:
Originally Posted by game_matter View Post
Dàn của mi tau thích mỗi cây M4A1
mua ko bán lại cho =)
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2068  
Old 29-04-2010, 21:49
Cumen's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 5,234
Re: Góc chiến lược của vOzErs

èo, mua màu hồng or đỏ thế
Reply With Quote
  #2069  
Old 29-04-2010, 21:51
game_matter's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 16,112
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Quote:
Originally Posted by f14 View Post
mua ko bán lại cho =)
200k thì mua =))
Reply With Quote
  #2070  
Old 29-04-2010, 21:52
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Góc chiến lược của vOzErs

Quote:
Originally Posted by Cumen View Post
èo, mua màu hồng or đỏ thế
ak. hồng lãng lơ .nó hợp với mìn mà
//game mát:mua cái băng đạn hả ? .
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 16:29.