![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#7331
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
lỡ ko ngon rồi bạn có ấp đết ver mới ko
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT] |
|
#7332
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Tất nhiên là không. Mình đoán là vẫn ngon nên mới hỏi.
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#7333
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Chả biết có phải mình ko cập nhật không nhưng mình chỉ dùng bản 6.05
![]() ![]() ![]() Dùng nó thấy loại nào cũng bắt, cài bản khác thì có cái bắt có cái không
__________________
[CENTER][I]Sent from my [COLOR="Red"][B]Nokia 1200[/B][/COLOR] using vozForums[/I] ______________________________________ Đời là bể khổ. Qua được bể khổ là qua đời![/CENTER] |
| onghaukd01 |
| View Public Profile |
| Find all posts by onghaukd01 |
|
#7334
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
FF 52.0.2 IDM 6.28b5 k hiện thanh download video ở youtube là sao mấy bác ơi
![]() Update đã hiện thnah nhưng toàn file WEBM (480p) và không hiện dung lượng file
__________________
[CENTER]| M5A97 EVO R2.0 | FX 8350 | Crucial Tracer BO-RG | Sapphire Nitro+ RX 580 | | TUF Sabertooth R3.0 | Crosshair IV Extreme | 890FXA-UD5 Rev 3.1 | | HyperX Dream Girl Limited Edition | HyperX Limited Edition | | R9 290X Vapor-X | R9 290X Lightning | IFX-14 | | Windows 10 LTSC | MAC OS 10.13.3 |[/CENTER] |
| marsclub1996 |
| View Public Profile |
| Find all posts by marsclub1996 |
|
#7335
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[I][SIZE="1"][COLOR="#777"][B][COLOR="333"]~ Mindfulness[/COLOR][/B] is the energy of being aware and awake to the present moment. It is the continuous practice of touching life deeply in every moment of daily life. To be mindful is to be truly alive, present and at one with those around you and with what you are doing.[/COLOR][/SIZE][/I] |
| idmresettrial |
| View Public Profile |
| Find all posts by idmresettrial |
|
#7336
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Bác Idmresettrial cho em hỏi, cái thớt sticky bên vn-zoom là của bác ợ
![]()
|
|
#7337
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
hehe, thì em đang tìm thuốc cho IDM, chợt nhớ đến tên bác quen quen nên chạy ngược vào voz confirm cho chắc ăn
, mà tin dùng hàng của bác thôi ![]()
|
|
#7338
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
IDM 6.28 build 7
http://mirror2.internetdownloadmanag...n628build7.exe Thuốc (không cần exit IDM ở system tray) https://www.fshare.vn/file/LWJOKF9PGY4H
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#7339
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
IDM 6.28 build 8
http://mirror2.internetdownloadmanag...n628build8.exe Thuốc (không cần exit IDM ở system tray) https://www.fshare.vn/file/LWJOKF9PGY4H
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#7340
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Internet Download Manager 6.28 Build 8 - Maherz
http://uploaded.net/file/gsvzis2y/ID...z.sanet.cd.rar |
| terminatoriz |
| View Public Profile |
| Find all posts by terminatoriz |
![]() |
|
|