![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#91
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
hôm nay đi trao giải bóng chày
![]() ![]()
__________________
[COLOR="Magenta"][CENTER][SIZE="4"][B]♛APINK | 에이핑크 | エーピンク♛[/SIZE][/B][/COLOR][/CENTER] [RIGHT][I][B]https://steamcommunity.com/id/MonsterZk[/B][/I][/RIGHT] |
|
#92
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
Bolbbalgan4 - 좋다고말해/19.12.16
__________________
|[COLOR="YellowGreen"]Shin Suran[/COLOR]||[COLOR="Plum"]LOOΠΔ/ODD EYE CIRCLE[/COLOR]| |
| RyoDragonz |
| View Public Profile |
| Find all posts by RyoDragonz |
|
#93
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
__________________
[CENTER][B][COLOR="Magenta"]Minatozaki Sana 湊 崎 紗 夏 Thấu Kỳ Sa Hạ No Sana No Life[/COLOR][/B][/CENTER] |
| Sana Minatozaki |
| View Public Profile |
| Find all posts by Sana Minatozaki |
|
#94
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
Lại là tvN
![]() Quote:
__________________
[COLOR="Magenta"][CENTER][SIZE="4"][B]♛APINK | 에이핑크 | エーピンク♛[/SIZE][/B][/COLOR][/CENTER] [RIGHT][I][B]https://steamcommunity.com/id/MonsterZk[/B][/I][/RIGHT] |
|
#95
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
Quote:
,nếu không thì cũng ngon rồi
|
|
#96
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
Quote:
Tự nhiên cứ thấy bọn nó chìm dần rồi thằng Hyunseung out team
__________________
ASUS Gaming FX503VD- E4082T Intel® Core™ i5 7300HQ Kabylake | Intel® HM175 | 8GB DDR4/2400Mhz (1*8G) | NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB GDDR5 VRAM ASUS Espada GT200 Gaming Mouse |
| Putang ina mo |
| View Public Profile |
| Find all posts by Putang ina mo |
|
#97
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
__________________
[CENTER][COLOR="#EA498D"]●˘◡˘● ´◔ ‸◔` [SIZE="2"][color=#eb3a13][B]아이오아이[/B] [COLOR=#44B9E7][B]170120-21-22[/B][/COLOR] #TIMESLIP[/COLOR][/SIZE] ❤ [SIZE="4"]♛ [B]I.O.I #OT11 forever[/B] ♛[/COLOR][/SIZE][/CENTER] |
|
#98
|
||
|
||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
Quote:
thấy sana cũng có năng khiếu diễn
__________________
Choai xừ vô đối |
| clonecueem |
| View Public Profile |
| Find all posts by clonecueem |
|
#99
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
á đù h mới biết đến sự tồn tại của nhóm LOOΠΔ
Nhóm này cứ ảo ảo tđn ý nhỉ, từ MV đến concept rồi cả nhạc ![]()
__________________
[SIZE="4"][CENTER][b][i][size="3"][color=#FF40B9]T[/color][color=#FF5BA1]W[/color][color=#FF768A]I[/color][color=#FF9173]C[/color][color=#FFAC5C]E[/color][/size][/i][/b][/CENTER][/SIZE][I][B][CENTER]Only look at Chaeyoung[/CENTER][/B][/I] |
|
#100
|
|||
|
|||
|
Re: All about Showbiz, Music, Drama, Idol, etc. (Part 2)
Quote:
Cty mới mà đầu tư khá mạnh. Theo đà này tới 10/2017 nhóm mới chính thức debut
__________________
|[COLOR="YellowGreen"]Shin Suran[/COLOR]||[COLOR="Plum"]LOOΠΔ/ODD EYE CIRCLE[/COLOR]| |
| RyoDragonz |
| View Public Profile |
| Find all posts by RyoDragonz |
![]() |
|
|