Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #5521  
Old 25-09-2016, 16:02
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: VOZ WaterCool Gallery !


__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #5522  
Old 07-10-2016, 12:41
Mr-X's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2010
Posts: 205
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Hóng các kiệt tác :d
Reply With Quote
  #5523  
Old 07-10-2016, 22:35
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: VOZ WaterCool Gallery !



__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #5524  
Old 07-10-2016, 22:37
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: VOZ WaterCool Gallery !

IMG_9766 by Sơn Đặng Thái, on Flickr

IMG_9780 by Sơn Đặng Thái, on Flickr

IMG_9777 by Sơn Đặng Thái, on Flickr

IMG_9775 by Sơn Đặng Thái, on Flickr

IMG_9782 by Sơn Đặng Thái, on Flickr

IMG_9772 by Sơn Đặng Thái, on Flickr
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #5525  
Old 09-10-2016, 19:57
mquack's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 05-2012
Posts: 421
Re: VOZ WaterCool Gallery !

mình mới tìm hiểu về Wc, định tuần sau tự lắp 1 dàn, các bác tư vấn cho một đường nước đi cho con case này
__________________
---------------
Reply With Quote
  #5526  
Old 17-10-2016, 12:15
Jay's Avatar
Jay Jay is offline
Since 2001
Join Date: 07-2006
Posts: 11,602
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by trungdungstore View Post
Định chờ 4 em Avexir Rayden cho đủ mà thôi Góp vài tấm cho vui
Dàn này chết tiền connector 90 độ :(
__________________
PlayStation Network: nestorvie (for GTA 5)
Reply With Quote
  #5527  
Old 25-10-2016, 12:09
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

inwin 909 steel dragon


__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5528  
Old 27-10-2016, 22:43
Jay's Avatar
Jay Jay is offline
Since 2001
Join Date: 07-2006
Posts: 11,602
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Mấy ông shop thì miễn post dùm cái...
__________________
PlayStation Network: nestorvie (for GTA 5)
Reply With Quote
  #5529  
Old 28-10-2016, 01:46
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

1 góc nhìn của thermaltake view 27 hoàn thiện nhanh trong ngày.
design by D.mod:
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5530  
Old 29-10-2016, 23:44
Junior Member
Join Date: 10-2016
Posts: 20
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by dark_v2 View Post
inwin 909 steel dragon0aed
Đẹp quá, cả người và máy
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:23.