![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
- weekly cniema offline
Vì đằng nào cũng đi xem phim vào thứ 3 nên rủ thêm ai đi đc thì đi, reg tại thread
ko thay đổi ngày giờ, ai ko đi đc thì tuần sau, tháng sau, ... còn dài dài các bác ạ
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I] |
| foggyflute |
| View Public Profile |
| Find all posts by foggyflute |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
Thứ 3 tới ... 7h ... Harrypotter rạp nào sẽ thông báo sau ...
__________________
[I][COLOR="SlateGray"]Không cần clone nick để cãi nhau - [B]U MAD?[/B][/COLOR][/I] |
| foggyflute |
| View Public Profile |
| Find all posts by foggyflute |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
thứ Ba vừa rồi đi coi Robot đại chiến, lúc ra về thấy 1 vài khuôn mặt quen, thì ra là buổi offline thường xuyên của vOz, giờ này đọc post trên mới biết...
__________________
[i][color=deepskyblue] .... Ngọn nến này, ngọn nến của niềm vui Em thắp lên môi anh nụ cười Ngọn nến này, ngọn nến màu hạnh phúc Em thắp ngọt ngào tràn ngập trái tim anh .... [/color][/i] |
| t_hoanganh |
| View Public Profile |
| Find all posts by t_hoanganh |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
Quote:
__________________
[CENTER][SIZE="2"] [B][COLOR="Blue"]LeTran Group[/COLOR][/B][/SIZE][/CENTER] [U][CENTER][SIZE="2"][COLOR="Red"]http://www.letran-group.com/[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/U][U][CENTER][SIZE="2"][COLOR="Red"]http://www.xedulich.net | http://www.inletran.com/[/COLOR][/SIZE][/CENTER][/U] |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
Ôi rân chơi sài gòn sao đi nhiều thế
|
| buidanhthuy |
| View Public Profile |
| Find all posts by buidanhthuy |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
Quote:
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE] *Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy! |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
Quote:
|
| buidanhthuy |
| View Public Profile |
| Find all posts by buidanhthuy |
|
#8
|
||
|
||
|
Re: - weekly cniema offline
Quote:
__________________
Chỉ còn gió với bão =)) .... |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
Quote:
mọa.. mình lại dek thích xem harryporter mới đau hẹn a e tuần khác vậy... chừng nào có cái gì tìm lại ký ức gì đó thì úh đi tiếp ![]() mọa.. hôm thứ 3 tuần roài vui vãi.... vui nhất cái cặp bồ đến sau cùng bị lão nhện chơi quê
__________________
[center][B][COLOR="Purple"]Vespa PK50 - 1986|| Vespa Super 150 - 1968 || Lead 110 || Lead 125 Fi[/COLOR][/B] [/center] |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: - weekly cniema offline
Móa sao off hòai vậy, ai bao vé mình đi rồi mình viết nhật ký voz thường xuyên cho
![]() Reg 2 vé nhờ, xem giờ giấc thế nào rồi tính tiếp
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B] |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|