![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6901
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mới đầu năm đã đọ hàng nhau rồi
|
| Counter-Strike |
| View Public Profile |
| Find all posts by Counter-Strike |
|
#6902
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thằng Lụi đâu, sân bãi sao? Có đội nào cáp đá luôn đi
|
|
#6903
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đang ở phường Duy Tân, tỉnh Phú Nhuận, Nước HCM
|
|
#6904
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Điểm danh T7 tại sân Đất Vàng cái coi
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#6905
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#6906
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#6907
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
đặt cục gạch cho sân đất vàng ![]() ![]()
|
| Jorge Campos |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jorge Campos |
|
#6908
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thư kí chân dài chuyên lo việc cơm nước cho mấy sếp đó mày.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#6909
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nghịch 1 lúc định move nó lên post 1 theo yêu cầu sao giờ nó thành thread mới luôn rồi =)) thôi mình dọn nhà luôn nhỉ =))
http://vozforums.com/showthread.php?t=1682614
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B] |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|