Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 05-12-2012, 14:58
Bubichu-IT's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2012
Posts: 1,742
Re: Update hình ảnh tri ân khách hàng mừng thành công của HNC và MSI trong năm 2012

Quote:
Originally Posted by Intelligent View Post
Trông mặt đều dừ quá , Vote lần sau thuê miss trẻ đẹp mặc bikini , đảm bảo ae bỏ việc đi tham gia event
Quote:
Originally Posted by hell.angel_9x View Post
Đề nghị lần sau PG mặc pikini
Móa , 2 ông này đi event hay đi xem trình diễn áo tắm( cơ mà mình cũng thích)
Quote:
Originally Posted by degia_thanhtinh View Post
Hôm đấy e có việc bận mới đau
Oke, còn nhiều dịp bạn ơi, mình sẽ uodate sớm nhất cho anh em theo dõi
__________________
[I][COLOR="DarkSlateGray"]Ninh Tiến Thành - YM: thanh_tvsp
Contact: 0943 394 248 - Add: 43 Thái Hà-Đống Đa-Hà Nội - Mail: thanhnt@hanoicomputer.com [/COLOR][/I]
[B][COLOR="Red"]W[/COLOR][COLOR="DarkOrchid"]eb[/COLOR][/B]: [I]http://www.hanoicomputer.vn[/I]
[B][COLOR="Yellow"]F[/COLOR][COLOR="DeepSkyBlue"]ace[/COLOR][/B]: [I]http://www.facebook.com/congtymaytinhhanoi[/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:21.