![]() |
|
|
Thread Tools |
| thuongbao1 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thuongbao1 |
|
||
|
Re: AKB48 - Tất cả post vào đây!
Quote:
|
| Mayuyukirin |
| View Public Profile |
| Find all posts by Mayuyukirin |
|
|||
|
Re: AKB48 - Tất cả post vào đây!
Quote:
__________________
[quote=Ti Amo;75876557] [SIZE=4][COLOR=DarkOrchid][I][B]đất nc tôi thanh thản giọt đàn bầu.[/B][/I][/COLOR][/SIZE][/quote] :rofl: |
| ShimazakiHaruka |
| View Public Profile |
| Find all posts by ShimazakiHaruka |
|
||
|
Re: AKB48 - Tất cả post vào đây!
và những cái tên ấy đã TN từ đời nào đời nảo
|
| theboy200067 |
| View Public Profile |
| Find all posts by theboy200067 |
|
|||
|
Re: AKB48 - Tất cả post vào đây!
2 em đầu mới hơn năm chứ mấy
![]() ![]()
__________________
[quote=Ti Amo;75876557] [SIZE=4][COLOR=DarkOrchid][I][B]đất nc tôi thanh thản giọt đàn bầu.[/B][/I][/COLOR][/SIZE][/quote] :rofl: |
| ShimazakiHaruka |
| View Public Profile |
| Find all posts by ShimazakiHaruka |
|
|||
|
Re: AKB48 - Tất cả post vào đây!
vừa mới quay lại làm thành viên xong tốt nghiệp cái gì
__________________
[QUOTE][SIZE="4"]Kaotan vô đối[/SIZE][/QUOTE] |
| boycodon69 |
| View Public Profile |
| Find all posts by boycodon69 |
|
||
|
Re: AKB48 - Tất cả post vào đây!
hả
có dụ đó nữa à , có link dẫn chứng cho ae ko thím ![]() 1 năm cũng lâu mà thím
|
| theboy200067 |
| View Public Profile |
| Find all posts by theboy200067 |
|
|||
|
Re: AKB48 - Tất cả post vào đây!
Wcenter tẩy trang không kĩ hay sao mà lắm mụn thế
![]() google : Ki bâu tê ki ri phờ rên
__________________
[quote=Ti Amo;75876557] [SIZE=4][COLOR=DarkOrchid][I][B]đất nc tôi thanh thản giọt đàn bầu.[/B][/I][/COLOR][/SIZE][/quote] :rofl: |
| ShimazakiHaruka |
| View Public Profile |
| Find all posts by ShimazakiHaruka |
|
||
|
Re: AKB48 - Tất cả post vào đây!
Quote:
Ki bâu tê ki ri phờ rên là cái giề
|
| theboy200067 |
| View Public Profile |
| Find all posts by theboy200067 |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|