![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#531
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
![]() không phải quá lo lắng
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#532
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#533
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#534
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#535
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Bác nào cũng xài từ 2-3 ổ HDD trở lên ko ta
mình có mỗi ổ 250G mà xài ko hết.
|
| bangngocphiende |
| View Public Profile |
| Find all posts by bangngocphiende |
|
#536
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Quote:
Bác chỉ cài mỗi win vs office thui à ?
__________________
[B][I]I'm Nhật, was born in 1991. Cong An One is me ^_^[/I][/B] |
| Cong_An_Dai_Loan_+86 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cong_An_Dai_Loan_+86 |
|
#537
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
coretemp tính làm gì, báo có đúng đâu bác
|
| single boy |
| View Public Profile |
| Find all posts by single boy |
|
#538
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
em vẫn thích con tản của bác Anhsebinhyen hơn.
|
| luuhoagta94 |
| View Public Profile |
| Find all posts by luuhoagta94 |
|
#539
|
|||
|
|||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Tản cùi mà, thuộc dạng noname. Bro nói vậy mình ngại quá
|
| anhsebinhyen |
| View Public Profile |
| Find all posts by anhsebinhyen |
|
#540
|
||
|
||
|
Re: P series/ G series/ X series + Xeon sk 771
Q9650 vs I3 3225 cho đi tàu suốt luôn rồi à
__________________
PSU SS-600HM / MAINBOARD ASUS P8P67 PRO / CPU I5 2500K @ 4.5GHZ / HSF ZALMAN CNPS 10X OPTIMA 2011 / RAM KINGMAX DDR3 14GB / ZOTAC GTX 970 / 4 HDD / 1 DVDRW |
| Qthanh_clone |
| View Public Profile |
| Find all posts by Qthanh_clone |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|