Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 26-11-2012, 18:06
manvslife12's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2010
Posts: 1,704
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

Anh em nhiệt tình đấm đạp ủn đẩy quá, ấm lòng <3
__________________
[SIZE="1"]GAMEWARE
Số 105 Nhà D2 (đối diện ngõ 81) Phố Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Welcome to better service ![/SIZE]
Reply With Quote
  #12  
Old 26-11-2012, 18:11
Junior Member
Join Date: 02-2008
Posts: 14
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

Bac co le con main thi pm cho em theo chu ky nha ECS A780GM-A BlackSeries
__________________
[B][I][COLOR="DarkSlateBlue"]
Huyện Quốc Oai - TP Hà Nội
0975215986
[/COLOR][/I][/B]
Reply With Quote
  #13  
Old 26-11-2012, 18:14
colangxxi's Avatar
Junior Member
Join Date: 04-2007
Posts: 27
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

Tiện chân đá
Reply With Quote
  #14  
Old 26-11-2012, 22:44
degia_thanhtinh's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2008
Posts: 4,830
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

Up này
__________________
[SIZE="3"][COLOR="Magenta"]...[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #15  
Old 26-11-2012, 23:05
FFriona's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2006
Posts: 1,057
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

250k con ram 2gb 667 bác nhé
Reply With Quote
  #16  
Old 27-11-2012, 07:43
manvslife12's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2010
Posts: 1,704
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

Quote:
Originally Posted by colangxxi View Post
Tiện chân đá

Quote:
Originally Posted by degia_thanhtinh View Post
Up này

Quote:
Originally Posted by FFriona View Post
250k con ram 2gb 667 bác nhé
250k thì để mình xem ko ai mua thì mình pm cho nhé
__________________
[SIZE="1"]GAMEWARE
Số 105 Nhà D2 (đối diện ngõ 81) Phố Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Welcome to better service ![/SIZE]
Reply With Quote
  #17  
Old 27-11-2012, 12:32
Senior Member
Join Date: 03-2010
Posts: 1,703
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

ủn đít cho cái
Reply With Quote
  #18  
Old 27-11-2012, 20:42
manvslife12's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2010
Posts: 1,704
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

Quote:
Originally Posted by ngu012003 View Post
Bac co le con main thi pm cho em theo chu ky nha ECS A780GM-A BlackSeries
Đã pMed
Quote:
Originally Posted by Nguyen.Thu View Post
ủn đít cho cái
Thanks em
__________________
[SIZE="1"]GAMEWARE
Số 105 Nhà D2 (đối diện ngõ 81) Phố Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Welcome to better service ![/SIZE]
Reply With Quote
  #19  
Old 28-11-2012, 12:53
manvslife12's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2010
Posts: 1,704
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

Up.......................... .......................
__________________
[SIZE="1"]GAMEWARE
Số 105 Nhà D2 (đối diện ngõ 81) Phố Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Welcome to better service ![/SIZE]
Reply With Quote
  #20  
Old 29-11-2012, 01:20
thieugiatocdai's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 496
Re: Bán ít combo Intel, AMD, Ram, giá được, bán cho vui

Bác bán lẻ main Asus M2A-VM thì pm e xin giá nhé. Thanks!!!
__________________
[B][SIZE="3"][COLOR="Red"]Y!M:[/COLOR] [COLOR="Blue"][I]thang_ngoc_dang_yeu[/I][/COLOR][/SIZE]
[SIZE="4"][COLOR="Red"]Mobile: [COLOR="Blue"]09.0607.0405[/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B]
[COLOR="Red"][B]PiPi Shop:[/B][/COLOR][COLOR="Blue"]https://www.facebook.com/PiPiShop.DVD[/COLOR]
[COLOR="Red"]PiPi CD-DVD(Đĩa trắng các loại):[/COLOR][COLOR="Blue"]http://vozforums.com/showthread.php?t=402996[/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 13:52.